{keywords}
Sao Hàn 15/4: Gần đây, người hâm mộ của BTS cũng như Big Hit Entertainment đã phát hiện ra công ty đã đăng ký bản quyền tên "HYPE", hai tài khoản mạng xã hội của HYPE là "HYBE_bighit_" và "@official.hybe" đều được để chế độ riêng tư. Nhiều khả năng đây chính là nhóm nhạc nữ mà Big Hit kết hợp với Source Music tuyển chọn thời gian gần đây.
{keywords}
Jennie (BLACKPINK) và cún cưng Kuma là gương mặt trang bìa cho Vogue Korea tháng 5. Cô nàng khiến người hâm mộ nức nở tự hào khi đã xuất hiện đầy đủ cả 5 bìa của "Ngũ đại Hàn Quốc" bao gồm: Vogue, Elle, Harper’s Bazzar, Marie Claire và Cosmopolitan Korea. 

 

{keywords}
  KBS thông báo nhà đài sẽ không phát sóng "School 2020". Vốn là đặc sản của KBS, “School 2020” với vai nam chính đo ni đóng giày cho Kim Yohan được lên lịch bấm máy vào tháng 5 và phát sóng nửa cuối năm nay. Thế nhưng, lùm xùm thay đổi nữ diễn viên chính từ Ahn Seohyun sang Kim Saeron vào phút chót đã khiến bộ phim hứng tai tiếng khi các bên tố qua tố lại nhau. Từ khi vụ lùm xùm trên nổ ra, KBS sau thời gian thảo luận nay đã quyết định không phát sóng “School 2020”. Không rõ số phận bộ phim sẽ đi về đâu.
{keywords}
 Trong buổi phỏng vấn Blueroom quảng bá cho album mới “I Trust”, khi nhóm đang đề cập đến bảng xếp hạng Billboard như một mục tiêu lớn, Yuqi nói rằng “phải có ước mơ để làm động lực”. Cô nàng sẽ làm bất cứ điều gì, kể cả cạo đầu ăn mừng nếu giành được #1. Trưởng nhóm Soyeon sau đó đã sốc và thậm chí phải “chữa cháy” rằng do Yuqi nghĩ điều này sẽ không trở thành hiện thực nên mới dám “chơi lớn”.

 

{keywords}
NCT Dream thông báo trở lại đường đùa K-Pop ngày 29/4 tới đây với mini album "Reload". SM cho biết NCT Dream sẽ được cải tổ lại sau khi kết thúc quảng bá “Reload”. Cùng với Mark, các thành viên sẽ hoạt động theo hệ thống tương tự NCT U (không có thành viên cố định, thành viên thay đổi theo từng đợt), với tên gọi được giữ nguyên. Renjun, Jeno, Jaemin, Chenle và Jisung cũng sẽ gia nhập các nhóm nhỏ khác của NCT trong tương lai.
{keywords}
 Mới đây, Han Seung Yeon đã ký hợp đồng với YGX. Cựu thành viên KARA quyết định đầu quân cho của công ty con của YG, chung mái nhà với Lee Soo Hyuk, Anda, Blue. D, Kwon Hyunbin...

 

{keywords}
Theo một báo cáo độc quyền từ Newsen, G-Dragon gần đây đã hoàn thành việc quay phim cho một công ty đồ uống nổi tiếng của Trung Quốc. Có vẻ như G-Dragon đã một lần nữa quay trở lại làm gương mặt thương hiệu cho sản phẩm này. Báo cáo nói rằng quảng cáo này đã được bí mật quay ở một nơi nào đó tại Hàn Quốc. Tin tức về việc G-Dragon trở lại ngành công nghiệp Trung Quốc hiện đang lan truyền khắp các phương tiện truyền thông xã hội xứ Trung như Weibo, WeChat,...
 
 

 

{keywords}
Kim Go Eun tham gia chụp ảnh họa báo mùa Xuân cho trang bìa tạp chí thời trang Elle, số phát hành tháng 5. Đây cũng là khoảng thời gian cô đang chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch do đài SBS, hợp tác cùng Lee Min Ho
{keywords}
Là một trong những sao nữ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, Song Hye Kyo khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung mỗi lần xuất hiện. Mới đây, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe trọn nhan sắc rực rỡ của mình. 

Bách Văn

Lee Min Ho gây sốt với bộ ảnh mới

Lee Min Ho gây sốt với bộ ảnh mới

 - Lee Min Ho thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua vai diễn hoàng đế Lee Gon trong bộ phim mới The King: Eternal Monarch.