{keywords}
Sao Hàn 14/4: Bộ ảnh giới thiệu Lee Min Ho trong phim The King: Eternal Monarch hiện đang ‘gây sốt’ trong cộng đồng mạng. Được biết, hình ảnh nam diễn viên mặc hoàng phục, cưỡi bạch mã được nhiều người nhận xét là ‘vẻ đẹp vô thực’. The King: Eternal Monarch chính thức lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix kể từ ngày 17/4.
{keywords}
Suho (EXO) bật khóc khi đang giao lưu cùng người hâm mộ trên VLive. Anh chia sẻ: “Mình biết ơn các bạn đã lắng nghe âm nhạc của mình nhưng có vẻ nhiều bạn đang căng thẳng vì thứ hạng hiện tại. Mình hiểu rằng các bạn rất quan tâm đến bảng xếp hạng nhạc số và thấy tiếc khi thành tích của mình không được như mọi người mong muốn. Mình thực sự mong EXO-L (tên gọi người hâm mộ của EXO) và các thành viên trong nhóm sẽ được hạnh phúc bên nhau lâu hơn nữa. Như những gì mình đã nói với các bạn trong ngày 31/ 12, mình vẫn sẽ bước lên sân khấu ngay cả khi chỉ còn một EXO-L duy nhất''. Nam ca sĩ còn cho biết mình rất nhớ người hâm mộ và cầu nguyện về ngày được gặp lại họ.

 

{keywords}
Rowoon (SF9) trở thành người mẫu đại diện mới của Gongcha. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng này cho biết: “Hình ảnh trẻ trung, tươi mới của Rowoon phù hợp với nét đặc trưng của thương hiệu. Ngoại hình gọn gàng cùng vẻ ngoài dịu dàng của cậu ấy khiến ta gợi nhớ đến trà sữa Gongcha. Sự rạng rỡ cùng năng lực tích cực của Rowoon phù hợp với Gongcha, vì vậy mà cậu ấy đã được chọn trở thành người mẫu đại diện mới”. Được biết, Rowoon sẽ gặp gỡ người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức khác nhau bằng hình ảnh và các loại quảng cáo trực tuyến.
{keywords}
HAN (Stray Kids) gây ngạc nhiên khi là 1 trong 80 thần tượng sở hữu nhiều bản quyền sáng tác nhất dù chỉ mới 20 tuổi. Đầu năm nay, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) công bố bảng xếp hạng 80 thần tượng có nhiều ca khúc được đăng ký bản quyền nhất. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra em út của Stray Kids cũng có tên trong danh sách với 52 bài hát. Dù ra mắt chưa đầy 2 năm nhưng cả 3 thành viên của Stray Kids là Bang Chan, Changbin và HAN đã có mặt trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 39, 40 và 44.

 

{keywords}
JR (NU’EST) gia hạn hợp đồng người mẫu độc quyền với thương hiệu chăm sóc da Origins. Đồng thời, nam thần tượng cũng có buổi chụp hình với các sản phẩm chăm sóc da của hãng với tạp chí Grazia.
{keywords}
Mina (Gugudan) khuyên người hâm mộ không nên áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà cô nàng đang sử dụng vì lo cho sức khỏe của họ. Nữ thần tượng chia sẻ: “Không cần thiết trừ khi các bạn có một công việc như của tôi. Tôi không nghĩ rằng gầy là cách duy nhất để trở nên xinh đẹp”.

 

{keywords}
Hình ảnh thời trung học của nữ diễn viên Han So Hee khiến cư dân mạng sửng sốt vì vẻ đẹp tự nhiên đầy thu hút. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, cô nàng chia sẻ "Tôi đến từ thành phố Ulsan. Tôi là một học sinh khá dè dặt và ít nói. Thực ra, tôi học cùng trường với nữ diễn viên Kim Tae Hee và giáo viên văn học Hàn Quốc của tôi đã tốt nghiệp với cô ấy".
{keywords}
Yubin (Wonder Girls) và Hyosung (Secret) ra mắt trong nhóm dự án đặc biệt để phát hành ca khúc hợp tác chung. Đặc biệt hơn, cả hai là bạn thân lâu năm và ban đầu nằm trong đội hình nhóm nữ 5 Girls cùng với Yang Jiwon (SPICA), UEE (After School), ca sĩ G.NA.

 

{keywords}
Oh My Girl sẽ trở lại đường đua KPop vào 27/4. Thành viên Jiho cũng tham gia đợt quảng bá mới lần này nhờ sau khi tạm nghỉ một thời gian vì lý do sức khỏe.
{keywords}
Kim Min Jae đảm nhận vai diễn thần đồng piano trong phim truyền hình mới Do You Like Brahms? của đài SBS. Công ty chủ quản thông báo: “Hiện Kim Min Jae đang tập trung luyện tập piano cả ngày lẫn đêm để chuẩn bị cho nhân vật nghệ sĩ piano của mình. Chúng tôi hy vọng các bạn thể hiện nhiều sự quan tâm và ủng hộ để Kim Min Jae trở lại màn ảnh nhỏ với một nhân vật độc đáo và khác biệt”. Bộ phim là câu chuyện về những sinh viên tài năng đang theo đuổi tình yêu và hạnh phúc tại một trường âm nhạc danh tiếng. Tuy nhiên, bị giằng xé giữa ước mơ và hiện thực, mỗi người đều phải khó khăn quyết định con đường mà mình bước đi. Do You Like Brahms? được lên kế hoạch phát sóng vào khoảng nửa cuối năm nay.

 

{keywords}
Aini (Pink Fantasy) rời nhóm vì vấn đề sức khỏe. Công ty quản lý Mydoll Entertainment thông báo thành viên Arang sẽ trở thành trưởng nhóm thay thế.
{keywords}
FANATICS chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới vào 4/5 với 2 thành viên mới. Theo công ty quản lý, FANATICS theo đuổi mô hình không giới hạn thành viên hoạt động, trong các đợt quảng bá tương lai, đội hình nhóm có thể tăng hoặc giảm số thành viên. Sản phẩm sắp ra mắt sẽ có sự góp mặt của 2 cthành viên mới mới là Nayeon và Via, trong khi đó Yoonhye và Chaerin tạm rút lui.

 

{keywords}
Trang Dispatch đưa tin, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 11.000 người ký tên vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh với yêu cầu cơ quan chứng năng nghiêm khắc trừng phạt Jaejoong (JYJ). 

 

{keywords}

Cụ thể, sáng 1/4, trên trang Instagram cá nhân của mình, Jaejoong đã xác nhận mình dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, một tiếng sau, Jaejoong đã cập nhật lại dòng trạng thái của mình trên Instagram và xác nhận đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư. Hành động thiếu suy nghĩ của Jaejoong đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì dám lấy tính mạng ra làm trò đùa.

Khánh Ngọc - Lê Hiếu

Bạn diễn của Hari Won gây tai nạn giao thông, bóp méo đầu xe

Bạn diễn của Hari Won gây tai nạn giao thông, bóp méo đầu xe

 - Park Jung Min (SS501) cho biết mình vừa gây tai nạn giao thông. Tuy nhiên, cú va chạm không gây ra thương tích và thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.