{keywords}
Sao Hàn 13/11: Cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One thông báo về thời gian ra mắt album solo tiếp theo của mình. Nam thần tượng sẽ ra mắt sản phẩm vào ngày 25/11, tức chỉ còn 1 ngày trước lễ trao giải AAA được tổ chức tại Hà Nội. Như vậy rất có khả năng người hâm mộ tại Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được nghe trực tiếp bài mới của Kang Daniel.
{keywords}
Ban Tổ chức Lễ trao giải AAA thông báo rằng cộng đồng người hâm mộ của Super Junior tại Việt Nam chính là một trong những nhà tài trợ đồng hành của chương trình năm nay. Đồng thời, họ còn hỗ trợ nước suối cho ê-kíp chương trình và toàn bộ người hâm mộ của Super Junior đến xem hôm đó.
{keywords}
 SM Entertainment tiếp tục tung ảnh nhá hàng thành viên Chanyeol cho màn trở lại đầy hứa hẹn của EXO.
{keywords}
Ngay trước thềm trở lại với mini album mới mang tên “Blue Flame”, công ty chủ quản của ASTRO - Fantagio thông báo thành viên Moonbin không thể tham gia lịch trình của nhóm vì lý do sức khoẻ. Vì phải nghỉ ngơi hồi phục một thời gian dài nên nhóm sẽ quảng bá với 5 thành viên.
{keywords}
  TWICE hóa thân thành Thiếu nữ lạc trong rừng trong bộ ảnh Season’s Greeting’s 2020: Illusion
{keywords}
VICTON òa khóc khi có chiến thắng đầu tiên trên SBS MTV The Show sau 3 năm debut với “Nostagic Night”. Sau khi cảm ơn các fan và công ty, nhóm hét lớn: “Hy vọng anh Seungwoo đang xem cảnh này. Anh Seungwoo ơi, chúng ta đã được hạng nhất rồi!”
{keywords}
Ailee hiện đang du lịch tại Đà Nẵng, Việt Nam. Nữ ca sĩ khoe ảnh nghỉ dưỡng ở resort nhâm nhi sinh tố Thanh long, bày tỏ sự thích thú với khí hậu và trái cây nhiệt đới của Việt Nam.
{keywords}
 Cảnh sát sẽ triệu tập một số thành viên nhóm nhạc X1 và các thực tập sinh tham gia show Produce X 101 để điều tra về vụ việc gian lận phiếu bầu nổ ra trong thời gian gần đây. Họ dự kiến sẽ tham gia điều tra với tư cách nhân chứng. Cảnh sát tin rằng rõ ràng có những thực tập sinh được hưởng lợi từ việc ngụy tạo phiếu bầu.

 

{keywords}
Video luyện tập vũ đạo bài hát "Don't know what to do" của BLACKPINK đạt mốc 100 triệu lượt xem, đánh dấu kỉ lục video luyện tập vũ đạo thứ 8 của nhóm đạt dấu mốc này sau: Ddu-Ddu Ddu Ddu, Kill This Love, Boombayah, As If It's Your Last , Playing With Fire, Forever Young, Whistle.
{keywords}
Người hâm mộ đang lo lắng trước việc sụt cân trầm trọng của Shownu (MONSTA X). Shownu từng bị buộc tội tham gia ngoại tình với một phụ nữ đã có chồng. Mặc dù sau đó anh đã được cơ quan cảnh sát minh oan và làm rõ sự việc, nhưng người hâm mộ nhận áp lực của nam thần tượng thông qua tình hình sức khỏe hiện tại.

Bách Văn

Lộ diện ông mối của cặp đôi Kang Daniel và Jihyo

Lộ diện ông mối của cặp đôi Kang Daniel và Jihyo

 - Kang Daniel và Jihyo để ý nhau từ năm 2018 và bắt đầu hẹn hò đầu năm nay.