{keywords}
Sao Hàn 10/7: Với 563.000 bản được bán ra, album More and more của TWICE chính thức trở thành album của một nghệ sĩ nữ bán chạy nhất trên hệ thống Gaon. Kỷ lục này trước đó thuộc về IZ*One với album Bloom*Iz. Đây cũng là album của nghệ sĩ nữ đầu tiên đạt được chứng nhận bạch kim kép (bán hơn 500.000 bản).
{keywords}
VAST tung ảnh hậu trường của Hyun Bin lúc quay quảng cáo. Nam diễn viên gây ấn tượng cho người xem với làn da ngăm khỏe mạnh, đôi mắt sáng và nụ cười thân thiện.

 Kể từ sau bộ phim hot "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin là diễn viên đắt sô bậc nhất xứ Hàn.

{keywords}
Blackpink đã giành chiến thắng trước Sunmi với ca khúc How you like that trên M!Countdown. Đây là chiến thắng thứ 3 của ca khúc này trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin April sẽ trở lại đường đua K-Pop tháng 7 này. MV cho ca khúc chủ đề đã được hoàn thành tuần trước.

 

{keywords}
Ryujin (ITZY) chia sẻ hình ảnh mái tóc mới của mình trên Instagram. Mái tóc mới của nữ thần tượng được nhuộm màu bạch kim để chuẩn bị quay MV trở lại tháng 7 này cùng nhóm.
{keywords}
Nhà sản xuất phim Khu rừng bí mật hé lộ poster mới nhất của bộ phim. Bộ phim xoay quanh công tố viên Hwang Shi Mok và cảnh sát Han Yeo Jin, 2 người sẽ cùng nhau vạch trần bí mật nội bộ của viện kiểm sát và bắt giữ những tên tội phạm thực sự.

 

{keywords}
Nhà sản xuất phim ''Điên thì có sao'' công bố hàng loạt ca sĩ hát nhạc phim, bao gồm hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Janet Suhh, Kim Pil, Cheeze, Yongzoo... Các ca khúc sẽ được phát hành liên tục cho đến khi phim kết thúc.
{keywords}
SM tung teaser ảnh mới nhất của Sehun để quảng bá cho ca khúc 1 billion views. Ca khúc sẽ lên kệ ngày 13/7.

 

{keywords}
Oui boys tung teaser ảnh đầu tiên để quảng bá cho ca khúc mới dự kiến phát hành 10/7 tới. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm trong năm nay.

Lê Hiếu

Blackpink giành chiến thắng trước Seventeen với 'How you like that'

Blackpink giành chiến thắng trước Seventeen với 'How you like that'

'How you like' that tiếp tục mang về cho Blackpink chiếc cúp thứ 2 trên các chương trình âm nhạc.