{keywords}
Heechul (Super Junior) bị vệ sĩ cản lại, không cho tiếp cận thành viên SNSD vì nhầm tưởng anh là người hâm mộ của Yoona. Vì cả hai cùng đi trên một chuyến bay đến Trung Quốc để tham dự sự kiện nên đã có nhiều fan và phóng viên đi theo chụp ảnh. Tuy nhiên, đám đông vây quanh Yoona quá đông khiến các nhân viên bảo an nhầm tưởng Heechul cũng là một người hâm mộ. Một vệ sĩ đã đứng chặn trước mặt anh chàng khi nam thần tượng đi sát sau lưng Yoona. Heechul có chút hoang mang nhưng vẫn dí dỏm hỏi: "Này, cậu có định cho tôi đi không?" Tình huống dở khóc dở cười này cũng phần nào chứng minh sự nghiêm túc làm việc của các nhân viên bảo an để bảo vệ nghệ sĩ của mình. 
{keywords}
Yoona (SNSD) rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon, chuẩn bị lên đường tham dự lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Macau 2019. Cô nàng luôn tươi tắn, vui vẻ chào người hâm mộ và phóng viên, khoe vẻ ngoài xinh xắn trong trang phục đơn giản nhưng đầy nữ tính.
{keywords}
Kai (EXO) dọa báo cảnh sát ngay trên buổi phát sóng trực tiếp vì nhận ra fan cuồng đang tập trung ngay ngoài ký túc xá nơi anh đang ở. Suốt cả buổi phát sóng, nhiều người nhận ra biểu cảm của nam thần tượng có vẻ kém tự nhiên và thoải mái. Sau đó, anh đã phải lên tiếng rằng có nhiều fan cuồng quá khích đang tụ tập bên ngoài kí túc xá và dọa rằng sẽ báo cảnh sát nếu họ không rời đi. Được biết, thành viên Baekhyun cũng đã từng gặp tình trạng này và đã chỉ đích danh một số người trên mạng xã hội.
{keywords}
Kim Woo Bin tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ đầu tiên sau ba năm tạm dừng mọi hoạt động, tập trung vào việc điều trị bệnh ung thư vòm họng và phục hồi. Anh chàng tích cực tham gia vào các khâu tạo nên buổi gặp mặt này, đặc biệt hơn là dành lợi nhuận có được từ fanmeeting để giúp đỡ trẻ em bị ung thư. Những người bạn thân thiết là Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và Kim Ki Bang cũng bất ngờ xuất hiện, gây ngạc nhiên cho cả khán giả và cho chính Kim Woo Bin. Đến buổi gặp mặt này, các diễn viên đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh Woo Bin, góp phần tạo niềm vui cho chương trình.
{keywords}
Sau khi rời nhóm MOMOLAND, Yeonwoo mở trang giao lưu cùng người hâm mộ, chính thức hoạt động với tư cách diễn viên chuyên nghiệp. Cô nàng hiện đang xuất hiện trong bộ phim Pegasus Market. Trong khi đó, MOMOLAND tái cơ cấu thành viên, hoạt động với đội hình 6 người sau khi hai thành viên còn lại tạm dừng lịch trình chung. Thành viên Taeha quyết định rời côgn ty quản lý, lập Instagram cá nhân để kết nối cùng người hâm mộ, còn Daisy thì ngưng mọi lịch trình và chưa có quyết định cuối cùng.
{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam đang phấn khích cực độ khi biết Hwang Minhyun (NU’EST) đang du lịch tại Phan Thiết, Việt Nam. Anh chàng vui vẻ chụp cùng cột mốc dọc đường giữa khung cảnh xanh mát của bờ biển phía sau.
{keywords}
JYP Entertainment liên tiếp đưa ra nhiều thông báo bảo vệ an toàn cho nghệ sĩ. Sau sự việc người hâm mộ chen lấn tại sân bay để chụp ảnh TWICE khiến Jihyo vấp té và bị thươngcông ty cho biết họ yêu cầu người hâm mộ giữ khoảng cách nhất định. "Theo đuôi nghệ sĩ sau khi rời khỏi cục xuất nhập cảnh" từ bây giờ sẽ chính thức bị cấm và đưa vào các điều luật nằm trong danh sách đen. Những người có hành động tiếp cận quá khích và có khả năng gây hại sẽ bị cấm tham gia các hoạt động của nghệ sĩ. Ngoài ra, công ty sẽ có hành động pháp lý nếu tình huống này tái diễn. Bên cạnh đó, công ty cũng tuyên bố họ sẽ có biện pháp bảo vệ nghệ sĩ, đồng thời yêu cầu hành động pháp lý sau khi Nayeon (TWICE) bị theo dõi và tiếp cận, đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn của cô. Công ty mong người hâm mộ tích cực báo cáo về vấn đề này và họ sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ cho nghệ sĩ của mình, tránh xảy ra nhiều sự việc đáng tiếc.
{keywords}
Phim Ký sinh trùng (Parasite) trở thành phim Hàn Quốc đầu tiên nhận được đề cử tại Quả cầu vàng 2020. Cụ thể, bộ phim nhận được đề cử ở 3 hạng mục là Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất. Theo dự đoán, Ký sinh trùng sẽ tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại giải Oscar năm nay.
{keywords}
Nữ diễn viên Jeon Hye Bin tổ chức đám cưới cùng vị hôn phu không phải là người nổi tiếng. Được biết, sự kiện được tổ chức tại Bali, Indonesia với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai. Đến tham dự hôn lễ có sự góp mặt của Kahee (cựu thành viên After School), diễn viên Ki Eun Se. Do không thông báo trên truyền thông, cô dâu đã gửi lời đến người hâm mộ: “Với thông báo đám cưới bất ngờ, tôi không thể nói với những người xung quanh. Tôi đã lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới bộ phim mới của tôi và lo lắng sự kiện này sẽ gây xáo trộn cho gia đình nhỏ đang chào đón tôi. Xin hãy hiểu, và tôi hy vọng các bạn vẫn sẽ sẵn lòng chúc phúc. Tôi sẽ trở thành một người vợ có thể chăm sóc cho anh ấy, luôn làm cho anh ấy hạnh phúc và trở nên may mắn. Chúng tôi sẽ là một cặp đôi có thể chia sẻ với nhau và trải nghiệm những điều tốt đẹp. Xin hãy theo dõi, ủng hộ vợ chồng tôi bằng sự yêu thương”.
{keywords}
Jennie gây bão trên các trang mạng xã hội vì độ dễ thương vô đối khi xuất hiện tại sân bay. Trong bộ đồ jeans đơn giản, cô nàng điểm thêm chút đáng yêu với chiếc mũ gấu đầy ấm áp cùng chiếc giỏ xách chú gấu khiến người hâm mộ ‘xao xuyến’.
{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin vô cùng xứng đôi trong buổi họp báo phim truyền hình The Crash Landing of Love” của đài tvN. Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Triều Tiên - Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Cuối cùng, họ phải lòng đối phương sau khi che chở, bảo vệ lẫn nhau. Đến tham dự buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun.

Khánh Ngọc

Hongjoong (ATEEZ) sơn móng tay truyền thông điệp chấm dứt bạo lực trẻ em

Hongjoong (ATEEZ) sơn móng tay truyền thông điệp chấm dứt bạo lực trẻ em

 - Sao Hàn 9/12: Hongjoong luôn xuất hiện với các ngón tay sơn màu, hi vọng góp một phần vào việc lan tỏa thông điệp chấm dứt bạo lực ở trẻ em.