Quốc Trường tiết lộ thời điểm muốn kết hôn:

Quốc Trường đang là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Nhờ vai diễn Vũ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Về nhà đi con, nam diễn viên sinh năm 1988 được công chúng quan tâm rất nhiều.

Chính vì vậy, mọi nhất cử nhất động của Quốc Trường đều là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Họ không chỉ quan tâm đến những dự án nghệ thuật, mà cuộc sống cá nhân của anh cũng gây tò mò với nhiều người.

Không chỉ là một diễn viên điển trai, Quốc Trường còn được biết đến là ông chủ của một chuỗi cửa hàng mì cay nổi tiếng. Giàu có và thành đạt là vậy nhưng anh vẫn luôn giữ tính cách thân thiện, hòa đồng khi tiếp xúc với mọi người.

{keywords}
Biểu cảm mắc cỡ của Quốc Trường khi gặp khán giả yêu thương mình.

Món ăn mà anh yêu thích nhất cũng rất dân dã - canh chua, cá kho tộ. Quốc Trường cho hay có những lần anh ăn được một lúc 5 bát cơm với 2 món ăn này. Và đây cũng là 2 món ăn mà anh nhớ nhất do chính tay mẹ mình nấu.

Diễn viên Về nhà đi con cho biết anh đã đi du lịch khắp Việt Nam và nơi mà anh thích nhất là Đà Nẵng. "Nếu được nghỉ một tuần cùng người yêu, bạn sẽ làm gì?", trả lời cho câu hỏi này, Quốc Trường hài hước nói: "Sẽ đi du lịch và ôm nhau ngủ suốt ngày".

Khi được hỏi: "Điều mà nam diễn viên muốn khoe nhất?", nam diễn viên tự hào khoe căn nhà mới xây dành tặng cho bố mẹ. Món quà ý nghĩa nhất mà anh từng nhận đó là 100 USD, do một người anh gửi tặng khi Quốc Trường đang trong khoảng thời gian tưởng gần như sắp chết.

Lưu Hằng

Clip: A.Đ.T

Quốc Trường tiết lộ về món quà ý nghĩa nhất từ trước tới nay

Quốc Trường tiết lộ về món quà ý nghĩa nhất từ trước tới nay

 - Trong thời khắc tưởng gần như sắp chết, Quốc Trường đã nhận được sự trợ giúp từ một người anh và đây cũng là món quà ý nghĩa nhất đối với nam diễn viên.