Clip Quốc Nghiệp làm xiếc cùng con gái

Sáng 16/6, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc làm xiếc cùng con gái.

{keywords}
Quốc Nghiệp tiết lộ bản thân từng không ít lần bị “ném đá” khi đăng tải những đoạn clip tương tự trước đó.

Theo nam nghệ sĩ, bé Tâm An dù mới ở tháng thứ 6 nhưng đã có thể đứng vững. Chính vì thế, anh mới mạnh dạn thực hiện vài động tác xiếc cơ bản cùng con.

“Thật ra ở phương Tây thì người ta đã cho các bé 1-2 tháng tuổi tập những động tác nhẹ nhàng rồi, còn ở Việt Nam có lẽ do chưa quen nên mọi người thấy nguy hiểm.

Ngọc Mai - vợ của Nghiệp cũng tỏ ra lo lắng rất nhiều, nhưng Nghiệp là người có kinh nghiệm ở lĩnh vực này và mình cũng làm cha nên làm sao có thể thực hiện những điều không tốt cho con?”, diễn viên xiếc chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ xiếc thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng cô con gái nhỏ.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp tiết lộ để con gái có thể dạn dĩ, anh đã phải tập từ từ bằng những động tác nhẹ nhàng như cầm tay bé đưa lên, hướng dẫn cách cầm, nắm và giữ thăng bằng.

Nam nghệ sĩ không khỏi tự hào khi cả hai con đều thích thú và có tiềm năng với nghề  xiếc. Dù vậy, anh cũng cho hay vẫn sẽ tôn trọng sở thích cá nhân chứ không ép buộc phải theo nghiệp xiếc của cha hay nghề ca hát của mẹ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp và vợ - ca sĩ Ngọc Mai.

Hiện Quốc Nghiệp và anh trai - Quốc Cơ - luyện tập cho liveshow tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sắp tới. Cuối năm 2018, đôi nghệ sĩ xác lập kỷ lục Guinness Thế giới tại Italy với màn chồng đầu bịt mắt, đi ngược lên 10 bậc cầu thang trong 53,97 giây.

Sau khi hoãn tổ chức liveshow vào tháng 3 vừa qua tại TP.HCM vì lý do khách quan, hai anh em vẫn đang kiên trì tập luyện những tiết mục đặc sắc để biểu diễn, gửi tặng khán giả trong thời gian tới.

Đồng thời, anh cũng hỗ trợ bà xã Ngọc Mai thực hiện loạt clip chia sẻ cuộc sống gia đình và được cập nhật hàng tuần trên kênh YouTube của 2 vợ chồng.

Tuấn Chiêu

Quốc Nghiệp có thêm tin vui sau khi lập kỷ lục thế giới mới

Quốc Nghiệp có thêm tin vui sau khi lập kỷ lục thế giới mới

Trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp vui mừng thông báo bà xã Ngọc Mai đã hạ sinh con gái nặng 3,27kg vào sáng 10/12.