Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện:

 

Tối 9/6, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung giữa phố. Theo đó, khi đang phát cơm cùng người thân trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), Bảo Lâm bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang tiến đến yêu cầu rời đi nơi khác. Sau khi gây khó dễ, 2 người này lao vào đánh nam diễn viên.

Lúc này, vợ của Bảo Lâm cùng mọi người xung quanh đã chạy vào can ngăn, còn nam diễn viên đã cố né đi chỗ khác nhưng người đàn ông này vẫn bám theo để đánh thêm. Trước khi lên xe bỏ đi, 2 người này vẫn không quên để lại những câu hăm dọa Bảo Lâm. Sau khi bị hành hung, nam diễn viên vẫn tiếp tục phát cơm cho mọi người.

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm bị 2 người đàn ông lao vào đánh khi phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên mọi người xung quanh cũng không hiểu lý do vì sao Lê Dương Bảo Lâm bị đánh. Trong khi đó vợ anh chỉ giải thích ngắn gọn với mọi người: Dạ phát cơm ở đây nó không cho.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng bênh vực Lê Dương Bảo Lâm. "Này là thật đó các bạn vì có rất nhiều nhóm từ thiện cũng phát cơm trước cổng bệnh viện và cũng bị như vậy, đánh và hăm dọa không cho phát ở trước cổng bệnh viện. Mình thấy nhiều video của mấy anh chị trong từ thiện phát cơm và bị hăm dọa rồi và cũng từng thấy mấy lần khi ba mình bệnh đi vào cổng có thấy qua", một người dùng mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả lại cho rằng đoạn clip trên đã được dàn dựng. Nhiều người tỏ ra thắc mắc việc nam diễn viên bị đánh nhưng chỉ có vợ anh chạy ra can ngăn còn người bạn đi cùng lại vẫn đứng phát cơm như không có chuyện gì xảy ra. Không những vậy, một số người cũng cho rằng cảnh hai người đàn ông lạ mặt đánh Lê Dương Bảo Lâm cũng không thật và dùng sức yếu.

Tài khoản M.N viết: "Diễn rồi, cái ông áo đỏ đánh Bảo Lâm lúc hùng hổ lao vào thì cởi mũ bảo hiểm ra, lúc đánh thì lại chỉ dùng tay đập đập, diễn không đạt! Chưa kể ông Lâm này bị đánh nhưng không hề lên xe hay chống trả, vẫn đứng lại phát cơm như bình thường, tỏ ra thánh thiện đây mà".

"Rất đáng 'khen' cho người quay clip, tâm lí cũng cực chuẩn, tai nạn xảy ra 'bất ngờ' nhưng camera vô cùng chắc tay chĩa thẳng vào nhân vật chính không trượt phát nào, từ đầu đến cuối nín thở quay clip vô cùng tập trung chứ không như những camera man truyền thống chuyên quay clip hóng hớt, vừa quay vừa bình luận hoặc la hét góp phần thú vị và sống động cho clip", bạn L.Q.K bày tỏ sự nghi ngờ việc người quay clip đã được chuẩn bị từ trước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, VietNamNet đã liên hệ với Lê Dương Bảo Lâm để hỏi thêm về sự việc, tuy nhiên, thuê bao của anh không liên lạc được. Đến hiện tại, thuê bao của nam diễn viên vẫn trong tình trạng tắt máy. Trong khi đó, vợ Bảo Lâm và trợ lý của anh đã từ chối trả lời vì bận việc cá nhân.

{keywords}
Nam diễn viên vẫn vui vẻ đi quay gameshow cùng các đồng nghiệp vào tối 9/6.

Chia sẻ trên truyền thông mới đây, đại diện của Lê Dương Bảo Lâm xác nhận anh bị đánh khi đang phát cơm từ thiện. Bên cạnh đó, người này cũng phủ nhận việc Bảo Lâm dàn dựng cảnh bị hành hung. Vì không muốn sự việc trở nên ồn ào, phía Lê Dương Bảo Lâm từ chối chia sẻ thêm.

Sau sự cố này, Lê Dương Bảo Lâm vẫn đi diễn bình thường. Anh còn chia sẻ hình ảnh hậu trường quay gameshow cùng với Trường Giang và Trấn Thành. Ngoài ra, nam diễn viên vẫn vui vẻ trò chuyện với bạn bè trên trang cá nhân.

Ông Võ Duy Thức - Trưởng phòng Hành chính quản trị Bệnh viện Ung Bướu, xác nhận với VietNamNet đã biết được thông tin việc diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung trước cổng bệnh viện. Tuy nhiên, vì đây là sự việc xảy ra phía ngoài bệnh viện nên ông không nắm được nguyên nhân cụ thể.

Ông Thức cho biết trước đây đã có rất nhiều đoàn đi làm từ thiện chủ yếu là tự phát trước cổng bệnh viện, thường diễn ra vào 2 ngày cuối tuần.

"Trước đây, tôi cũng đã có văn bản gửi cho Ủy ban cũng như Công an quận Bình Thạnh về hiện tượng này. Thứ nhất là dễ gây mất trật tự, thứ 2 là vệ sinh an toàn thực phẩm có đảm bảo cho người bệnh trong bệnh viện ăn không. Nhưng phần lớn những người này đều là người ở bên ngoài, ít bệnh nhân của bệnh viện nhận cơm từ thiện", Ông Thức nói.

Ông Thức cho hay Bệnh viện Ung Bướu có khoa dinh dưỡng và cũng nấu cơm phát miễn phí. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã hợp tác nhiều lần với những đoàn làm từ thiện ở bên ngoài vào bệnh viện nấu ăn.

"Như vậy, số lượng suất ăn, đối tượng người nhận cũng như chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo hơn", ông Võ Duy Thức chia sẻ.

Tiến sĩ Đặng Huy Quốc Thịnh, phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu cho biết trước đây, ông chưa từng nghe đến trường hợp đoàn làm từ thiện trước cổng bệnh viện bị hành hung và trao đổi lại quan điểm của Giám đốc bệnh viện về việc này.

"Giám đốc của bệnh viện cthấy rằng việc phát cơm từ thiện ở phía trước cổng bệnh viện tiềm ẩn nhiều rủi ro về vấn đề an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi cũng đã làm việc với địa phương về vấn đề này vì đây thuộc phạm vi bên ngoài bệnh viện", ông nói thêm.

Lưu Hằng

Trấn Thành lặng người trước câu chuyện bé tí hon 11 tuổi chỉ nặng 3,9kg, cao 60cm

Trấn Thành lặng người trước câu chuyện bé tí hon 11 tuổi chỉ nặng 3,9kg, cao 60cm

 - Trước sự xuất hiện của cậu bé đáng yêu cùng câu chuyện truyền cảm hứng từ người bí ẩn, Trấn Thành nghẹn ngào lên sân khấu để được tiến gần hơn với nhân vật.