Trên kênh cá nhân, Phạm Hương đăng video có tên Món cua tuyết siêu thịt của Phạm Hương mùa Valentine có gì? nhưng trong nội dung, cô xử lý và chế biến chân cua hoàng đế.

Trong video, Phạm Hương bắt đầu bằng việc cắt chân cua. Tuy không thấy mai và đầu cua nhưng dựa vào kích cỡ, có thể khẳng định đây là chân cua hoàng đế với nhiều gai nhọn. Trong khi chân cua tuyết thon, dài và phẳng, không có gai nhọn. Cua hoàng đế (king crab) với cua tuyết (snow crab) là khác nhau.

Phạm Hương gây khó hiểu khi đầu clip, cô nói: "Hôm nay, mình sẽ chế biến món "butter king crab" (cua hoàng đế sốt bơ)" nhưng xuyên suốt video lại gọi là cua tuyết. 

Điều này khiến khán giả tranh cãi trên các diễn đàn mạng. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao Phạm Hương nói một đằng, ekip biên tập video một nẻo mà không có sự trao đổi hay nhắc nhở gì dẫn đến nhầm lẫn khó hiểu như vậy. Mặt khác, Phạm Hương sinh sống và làm việc ở Mỹ hai năm nên không thể khi thì nói "butter king crab", khi thì gọi "cua tuyết".

Có ý kiến cho rằng người đẹp cố ý nói sai để tạo viral cho sản phẩm Youtube đầu tiên của mình.

Một số bình luận cũng chê Phạm Hương xử lý chân cua hoàng đế vụng về, luộm thuộm dù đây là chân mua sẵn và cua hoàng đế sốt bơ cũng là món chế biến đơn giản. Tuy nhiên, cũng có người hâm mộ bênh vực hoa hậu vì đây là video đầu tiên, cần thêm thời gian và kinh nghiệm để hoàn thiện.

{keywords}
Phạm Hương bị chê cắt chân cua vụng về, thịt cua để trên bồn rửa bát kém vệ sinh.

Trước đó, Phạm Hương nhiều lần vướng ồn ào vì nói tiếng Anh. Giáng Sinh năm 2019, Phạm Hương công khai con đầu lòng là bé Maximus với lời nhắn ngọt ngào nhưng sau đó bị phát hiện sao chép gần như toàn bộ lời nhắn con của "Thiên thần" Victoria's Secret Candice Swanepoel.

Phạm Hương cũng thường sai tiếng Anh căn bản. Trong một chia sẻ song ngữ, cô viết: "A busy day of plants and flowers after the garden. Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant" kèm tiếng Việt: "Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ". Khán giả phát hiện ra chia sẻ tiếng Anh này được dịch hoàn toàn bằng công cụ miễn phí của google, dẫn đến nhiều lỗi sai ngớ ngẩn.

Cẩm Lan

Phạm Hương tiết lộ được mẹ chồng hết mực cưng chiều

Phạm Hương tiết lộ được mẹ chồng hết mực cưng chiều

 - Được mẹ chồng gửi đồ ăn sang Mỹ, Phạm Hương tiết lộ cô là con dâu được cưng chiều nhất nhà.