Hai vị HLV The Face Việt Nam đã cùng nhau góp mặt trong đề cử hạng mục Beauty đêm Gala Her World Young Woman Achiever. Cả hai người đẹp đều đã xuất sắc đem về chiếc cúp từ chương trình.

Her World Young Woman Achiever là giải thưởng nhằm tôn vinh những phụ nữ Việt trẻ đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong năm lĩnh vực Fashion & Style, Health & Beauty, Music, Film và Business. Đêm 17/8, Gala Her World Young Woman Achiever 2016 đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của rất nhiều khách mời đặc biệt. Ở hạng mục Beauty, Phạm Hương và Lan Khuê đã cùng nhau nhận chiếc cúp danh giá từ chương trình.

{keywords}

{keywords}

Hai người đẹp cùng nhau nhận giải thưởng từ BTC chương trình

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương nhận giải thưởng do khán giả bình chọn. Sự ủng hộ, niềm tin yêu của khán giả và người hâm mộ đã giúp cô có được vinh dự này. Chính Phạm Hương cũng không ngờ rằng khán giả vẫn còn yêu quý cô như vậy vì cô nghĩ rằng sau những gì mình thể hiện trên The Face đã có không ít người mất đi tình cảm với cô

{keywords}

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê lại nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và và nhận được giải thưởng do bình chọn của BGK chương trình. Với những gì Lan Khuê thể hiện trong suốt thời gian qua, cô hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và giải thưởng cao quý này.

{keywords}

Hoa khôi Lan Khuê thể hiện rõ niềm vui khi nhận được giải thưởng cao quý.

Một số hình ảnh khác của hai người đẹp trong đêm Gala ngày hôm qua.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương lộng lẫy và quyến rũ với chiếc đầm đỏ rực rỡ của NTK Lê Thanh Hòa

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoa Khôi Áo dài Lan Khuê đài các, kiêu sa trong mẫu thiết kế mới của NTK Lý Quý Khánh.

{keywords}

Phạm Hương rạng rỡ, vui vẻ chụp hình cùng fan hâm mộ

{keywords}

Lan Khuê chia sẻ niềm hạnh phúc cùng cô học trò Quỳnh Mai

Minh Thư