Mới đây, Dispatch công khai danh tính nữ thần tượng bị tố lừa đảo 49 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) của một người đàn ông, đó là Hyeme - thành viên nhóm nhạc Black Swan.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một ca sĩ Hàn Quốc bị kiện vì vay 49 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) từ một người đàn ông quen qua mạng nhưng không trả. Người đàn ông này gửi đơn kiện lên Văn phòng Công tố quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc).

Người này cho biết, anh là người hâm mộ của Hyeme và quen cô qua mạng xã hội vào năm 2018. Sau đó, họ dần trở nên thân thiết và người đàn ông này đã nảy sinh tình cảm với nữ thần tượng. Năm 2019, Hyeme đề cập tới việc mượn tiền và yêu cầu người này giải quyết một số vấn đề tài chính liên quan đến mẹ cô.

{keywords}
Hyeme bị tố lừa đảo 1 tỷ đồng.

Người đàn ông cho biết, Hyeme nhờ anh giúp đỡ để chuyển ra ở riêng thay vì ở ký túc xá cùng các thành viên khác. Anh đã thay cô trả số tiền thuê nhà trị giá 900.000 won (hơn 18 triệu đồng) một tháng trong suốt một năm và tiền cọc là 20 triệu won (hơn 400 triệu đồng).

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng yêu cầu người này hỗ trợ tiền sinh hoạt hàng tháng. Người đàn ông này đã đưa cho cô thẻ tín dụng. Hyeme đã tiêu 12,8 triệu won (hơn 260 triệu đồng) trong khoảng 5 tháng. Ngoài ra, anh còn nhiều lần trợ cấp bằng cách chuyển tiền và đưa tiền mặt.

Tiết lộ với Dispatch, người đàn ông này cho biết: “Tôi thực sự hy vọng Hyeme thành công. Đó là lý do tôi giúp và cô ấy nói rằng sẽ trả lại tiền cho tôi khi nổi tiếng. Nhưng cô ấy đã đổi số và biến mất. Tôi cảm thấy bị phản bội”.

Được biết, người đàn ông tố cáo nữ ca sĩ là một nhà nghiên cứu trong tập đoàn lớn, khoảng 30 tuổi. Người này cũng tuyên bố Hyeme hẹn hò với nhiều người đàn ông khác tại căn nhà anh thuê cho cô đồng thời khẳng định không có quan hệ tình ái với Hyeme.

SBS cho biết, sau khi nắm được thông tin về vụ việc, đại diện công ty của nữ ca sĩ Hyeme đã gọi điện để giải thích vấn đề. Công ty quản lý của Hyeme - DR Entertainment - thừa nhận nữ ca sĩ đã vay tiền A và cho biết đang điều tra lý do cụ thể.

Hyeme sinh năm 1995, là thành viên nhóm nhạc nữ Black Swan. Trước đó, cô từng ra mắt cùng nhóm nhạc Rania vào năm 2015.

Thanh Nhàn

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Sự nổi tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc có thể bị tác động mạnh mẽ chỉ sau một bê bối. Dưới đây là 4 ngôi sao xứ kim chi từng nhận được nhiều yêu mến nhưng đã bị công chúng quay lưng sau những lùm xùm.