Là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích từ thập niên 90, Uyên Thảo thường được nhắc đến bên cạnh các nghệ sĩ như: Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh... Đặc biệt, cô là diễn viên kịch đã quen mặt với khán giả ở nhiều sân khấu kịch, nhất là sau chương trình "Trong nhà ngoài phố", cô càng được lòng khán giả hơn. Tuy nhiên, chặng đường hoạt động nghệ thuật của Uyên Thảo lại không bình yên như các nghệ sĩ đồng trang lứa. Suốt nhiều năm nữ diễn viên bị scandal bủa vây, từ ồn ào chuyện tình cảm đến tin đồn quỵt nợ nhân viên, bị khởi tố vì đánh người... Không những vậy, khoảng 2 năm trước cô còn suýt chết khi bất ngờ gặp tai nạn nổ cửa kính tại một khách sạn. 

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, suýt mất mạng trong vụ nổ ở Phú Quốc giờ ra sao? - 1
 

Nữ diễn viên gây chú ý khi tiết lộ sở hữu nhiều tài sản là bất động sản trăm tỷ sau lần bị tố quỵt tiền nhân viên.

Rất nhiều biến cố trong cuộc sống, đặc biệt là việc phải vượt qua nhiều scandal, hứng chịu những chỉ trích, ý kiến trái chiều từ dư luận trong hàng chục năm nhưng hiện tại, cuộc sống của Uyên Thảo bên người yêu đại gia và con trai lại vô cùng hạnh phúc. Mới đây, cô còn khiến cho nhiều người phải "đứng hình" khi khoe bộ ảnh bikini nóng bỏng ở tuổi ngoài 50 cùng những tiết lộ về sự nghiệp, cuộc sống hiện tại. 

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, suýt mất mạng trong vụ nổ ở Phú Quốc giờ ra sao? - 2
 

Nữ diễn viên "đốt mắt" người nhìn trong nhiều bộ bikini màu sắc rực rỡ.

Tự tin khoe ngoại hình với bikini gợi cảm, nữ diễn viên cho biết bộ ảnh này được cô thực hiện một cách ngẫu hứng. Trước đó, Uyên Thảo cũng có sở thích chụp ảnh bikini vì xem đây là một trong những cách lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất của mình qua từng độ tuổi. Bà mẹ một con tiết lộ tuy rất bận rộn với công việc nhưng việc chú trọng nhan sắc, vóc dáng luôn được cô ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, khi đã không còn trẻ, nữ diễn viên càng ý thức được việc gìn giữ nhan sắc và sức khoẻ của mình. "Để giữ dáng, mỗi ngày tôi đều chăm chỉ luyện tập thể thao, tăng cường vận động, hoạt động ngoài trời... Ngoài ra cũng áp dụng chế độ ăn uống rau xanh, trái cây để dáng thon và da sáng", Uyên Thảo chia sẻ.

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, suýt mất mạng trong vụ nổ ở Phú Quốc giờ ra sao? - 3
 
Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, suýt mất mạng trong vụ nổ ở Phú Quốc giờ ra sao? - 4
 
 
 

Nữ diễn viên có sở thích chụp ảnh bikini làm kỉ niệm.

Thường xuyên chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, Uyên Thảo được nhiều bạn bè, khán giả nhận xét ngày càng quyến rũ và trẻ hơn tuổi. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được nhan sắc như hiện tại, ngoài yếu tố chăm chút cho ngoại hình thì cô còn có tinh thần sảng khoái, được bạn trai hết mực yêu chiều và chia sẻ. 

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, suýt mất mạng trong vụ nổ ở Phú Quốc giờ ra sao? - 6
 

Uyên Thảo từng được bạn trai đại gia bí mật tặng xế hộp tiền tỷ.

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh riêng, nữ diễn viên tiết lộ trong thời gian tới sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động nghệ thuật. Sau thời gian dài vắng bóng, cô cũng đã hoạch định cho mình những kế hoạch để trở lại trong thời điểm thích hợp. 

(Theo Dân Việt)

Diễn viên Uyên Thảo suýt chết trong vụ nổ ở Phú Quốc

Diễn viên Uyên Thảo suýt chết trong vụ nổ ở Phú Quốc

Nữ diễn viên Uyên Thảo vừa bước vào khách sạn, cơn gió lớn ập đến làm nổ tung cánh cửa khiến chị một phen chết đứng.