Lý Thanh Thảo sinh năm 1982 tại Long An và là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mùi ngò gai, Hương phù sa, Đường đời, Gia đình phép thuật... Ngoài đóng phim điện ảnh và truyền hình, cô còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim.

{keywords}
{keywords}

Cuối năm 2018. Lý Thanh Thảo gây bất ngờ khi quyết định tổ chức hôn lễ với bạn trai Christiaan người Ba Lan, hơn cô 4 tuổi. Trước khi tổ chức đám cưới, cả hai đã có thời gian chung sống 5 năm và có một con trai tên thân mật là Bơ.

{keywords}{keywords}

Được biết, mối lương duyên này đến với Lý Thanh Thảo cũng vô cùng tình cờ. Cô quen bạn trai tại một quán bar. Vì ấn tượng với nụ cười duyên dáng của Thanh Thảo mà chồng Tây của cô đã xin số điện thoại làm quen. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm sau những lần trò chuyện, tâm sự.

{keywords}

Hiện tại, sau gần 3 năm kết hôn, Lý Thanh Thảo và ông xã vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Thanh Thảo sẽ thấy, từ khi kết hôn, cô tập trung kinh doanh buôn bán và dành thời gian cho gia đình.

{keywords}

Gia đình 4 người của Thanh Thảo và Christiaan thường xuyên đi du lịch xa cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Cặp đôi cũng có những chuyến đi lãng mạn để hâm nóng tình yêu dù đã chung sống nhiều năm.

{keywords}

Nói về chồng, Lý Thanh Thảo từng chia sẻ, với cô, anh là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, luôn biết cách yêu thường và chiều chuộng vợ con. Ông xã Thanh Thảo cũng là người chân thành, vui tính và tốt bụng.

Một trong những bí quyết giúp nữ diễn viên giữ lửa trong hôn nhân đó là, cả hai có sở thích chung là ăn uống và đi du lịch. Mỗi khi cả hai giận nhau, ông xã Thanh Thảo cũng luôn là người lắng nghe, trò truyện cùng vợ để tìm ra nguyên nhân, giải quyết vấn đề.

Hà Lan

Lý Thanh Thảo 'Mùi ngò gai' cưới chồng Tây tại Hà Lan

Lý Thanh Thảo 'Mùi ngò gai' cưới chồng Tây tại Hà Lan

Hình ảnh Lý Thanh Thảo mặc váy, cầm hoa cưới cười rạng rỡ bên chồng Tây trong hôn lễ tổ chức tại Hà Lan nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.