Cô gái 9x Lê Thụy Vy – vợ mới cưới của Tiến Đạt sở hữu nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng.

{keywords}
Những ngày qua, thông tin rapper Tiến Đạt cưới vợ “chiếm sóng” mạng xã hội. Cùng với sự chúc phúc cho cả hai, không ít người tò mò truy tìm danh tính vợ sắp cưới của anh. Theo đó, cô gái này tên Lê Thụy Vy, 27 tuổi, quê Bình Thuận, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

 

{keywords}
Không sở hữu nhan sắc rực rỡ như nhiều người đẹp, Thụy Vy gây ấn tượng bởi nét mộc mạc, nhẹ nhàng. Cô hiện làm trong trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện. Vợ Tiến Đạt cũng “khoe” mình vừa đậu vào ngành Hàn Quốc học của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cách đây không lâu.

 

{keywords}
Trong nhiều tấm ảnh do chính mình đăng tải, Thụy Vy thường khoe nụ cười tươi tắn. Cô cũng chuộng phong cách ăn mặc, trang điểm nhẹ nhàng, giản dị.

 

{keywords}
Diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc, vợ sắp cưới của Tiến Đạt trông đẹp không kém gì các cô gái của xứ sở Kim chi. Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết, Thụy Vy là cô gái dễ thương, sống nội tâm và luôn hết lòng vì mọi người.

 

{keywords}
Trong một tấm ảnh với phong cách cổ điển, người đẹp diện áo dài, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xõa tự nhiên. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc cùng tính cách hướng nội của Thụy Vy được cho là rất phù hợp với Tiến Đạt.

 

{keywords}
Vợ sắp cưới của Tiến Đạt có sở thích đi du lịch và luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp mỗi lần đến thăm một vùng đất mới. Cô cũng thường chia sẻ những dòng trạng thái vui vẻ và dễ thương trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Thụy Vy kém Tiến Đạt 10 tuổi. Cả hai quen nhau qua công việc và đã gắn bó với nhau được hơn một năm trước khi chính thức bước vào đời sống hôn nhân.

 

{keywords}
Cô nàng 9X cũng có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Phương Thanh – bạn lâu năm của chồng mình. Tháng 2 vừa qua, cô và Phương Thanh có chuyến học tu ở Ấn Độ và Nepal.

 

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi giữa Tiến Đạt và Thụy Vy được bạn bè họ chia sẻ. Trên trang cá nhân, cô không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về mình và chồng như nhiều cặp đôi khác.

 

{keywords}
Hôn lễ của của cả hai chính thức diễn ra vào 30/12 tại TPHCM. Dù nhận được sự liên hệ của truyền thông mấy ngày qua nhưng Tiến Đạt hoàn toàn giữ im lặng, trong khi bạn gái của anh chỉ chia sẻ lấp lửng khiến không ít người tò mò.
{keywords}
Một ảnh trong bộ ảnh cưới mà Tiến Đạt chụp với Thụy Vy ở Hàn Quốc. Tiến Đạt và Thụy Vy được bạn bè đánh giá là cặp đôi dễ thương, nhắng nhít và lãng mạn. Một nguồn tin tiết lộ chính Tiến Đạt là người lên ý tưởng in ảnh của mình và Thụy Vy lên hóa đơn quán cà phê để thể hiện tình yêu với bạn gái.


Kiệt Huỳnh

Sau Tiến Đạt, Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Sau Tiến Đạt, Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Sau Tiến Đạt, Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12