Hậu trường chụp ảnh của Lý Nhược Đồng: 

{keywords}

Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Lý Nhược Đồng gần đây đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì hình ảnh quá xinh đẹp và quyến rũ của "Tiểu long nữ" đã bước sang tuổi tứ tuần. Lý Nhược Đồng bắt đầu đặt chân vào showbiz năm 1990 và kể từ năm 1992, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Đỉnh cao là vai Tiểu Long nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1995) và Vương Ngữ Yên trong "Thần điêu đại hiệp" (1997). Hai vai diễn đã khiến cô trở thành sao hạng A ở Hong Kong.

 

{keywords}

Sự nghiệp lên cao là vậy nhưng "Tiểu Long nữ" trong lòng khán giả lại thất bại ở mối tình khắc cốt ghi tâm với với doanh nhân Quách Ứng Tuyền - người đàn ông đã khiến cô bất chấp yêu dù mang nhiều tai tiếng, thậm chí là từ bỏ cả sự nghiệp diễn xuất vào năm 2004 trước sự can ngăn từ người thân và bạn bè. Mối tình ấy sẽ trọn vẹn và tình cảm của Lý Nhược Đồng sẽ được đáp lại sau 9 năm bên Quách Ứng Tuyền như một người vợ dù chưa đăng ký kết hôn. Nhưng 9 năm bên nhau chỉ đủ để người cô yêu sâu đậm nhận ra tính cách cả hai "không hợp" và tuyên bố chia tay năm 2008. Dù cuộc đời đầy sóng gió và trắc trở nhưng khi quay trở lại với showbiz, Lý Nhược Đồng vẫn được khán giả đón nhận bởi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 46. Mỹ nhân Hoa ngữ đang gây sốt gần đây với sự trở lại của "Tân ỷ thiên đồ long ký 2019" cũng thời gian lãng quên khi xuất hiện với phiên bản Diệt Tuyệt sư thái xinh đẹp nhất ở tuổi 53.

 

{keywords}
 Ở tuổi 52, Châu Hải My vẫn rất trẻ trung và táo bạo, khoe thân hình quyến rủ của mình dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Cô từng khuynh đảo trong 2 phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" với vai Chu Chỉ Nhược (1994) và Diệt Tuyệt sư thái (2019). Mặc dù phiên bản 1994 ra mắt không thành công nhưng vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô lại được khán giả đánh giá cao nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. Năm 1985, Châu Hải My lần đầu chạm tay tới showbiz khi tham gia các vai diễn nhỏ trong một số bộ phim của TVB. Diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng, cô dần tới với những vai chính trong các bộ phim truyền hình. Vượt ra ngoài showbiz Hong Kong, cô trở thành một minh tinh châu Á và dần dần tiến tới phát triển sự nghiệp ở đại lục với các tác phẩm thành danh như Võ Mỵ nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương... 

 

{keywords}
Cuộc đời thăng hoa là vậy nhưng đường tình duyên của mỹ nhân Châu Hải My lại vô cùng trắc trở. Cô bén duyên với Lữ Lương Vỹ qua bộ phim "Đảo nở phong vân" khi mới 19 tuổi. Sau 3 năm quen biết với Lữ Lương Vỹ, hai người kết hôn nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng kết thúc sau vài tháng. Nàng "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My cho rằng mình không hợp với việc kết hôn và sinh con. Cho tới khi 47 tuổi, cô hẹn hò với một chàng trai kém mình nhiều tuổi nhưng sau đó đã chia tay năm 2015. Giờ đây, khi đã ở tuổi 53, Châu Hải My vẫn lẻ bóng một mình. Tuy nhiên, cô không cảm thấy cô đơn mà lại tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

 

{keywords}
Cùng với Châu Hải My, nàng "Đắc Kỷ" Ôn Bích Hà cũng là cái tên khiến khán giả dậy sóng với nhan sắc mỹ nữ bất chấp thời gian của mình. Mỹ nhân 53 tuổi khoe thân hình nóng bỏng đáng mơ ước của biết bao người. Bước vào làng giải trí từ năm 15 tuổi và nhận được vai chính khi chỉ mới 17 tuổi, Ôn Bích Hà nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc bốc lửa mà còn bởi tài năng diễn xuất sắc sảo của bản thân. Nổi tiếng qua hàng loạt tác phẩm như Phong thần bảng, Mỗi tình kim bình, Biến động kinh hồn... Cho tới khi nhập vai trong bộ phim Đắc Kỷ - Trụ Vương, nàng Đắc Kỷ Ôn Bích Hà đã trở thành vai diễn kinh điển mọi thời đại.

 

{keywords}
Khác với Châu Hải My, Ôn Bích Hà đã tìm được cho mình một bến đỗ yên ấm và hạnh phúc với người chồng Hà Tổ Quang. Hai người quen nhau qua một người bạn và bén duyên từ đó. Mối tình của họ vô cùng trắc trở sau những lùm xùm không môn đăng hộ đối bởi gia đình mỹ nhân vốn tầm thường còn phía Hà Tổ Quang lại là một gia đình danh gia vọng tộc. Đã có những lúc nàng "Đắc Kỷ" mạnh mẽ muốn bỏ cuộc nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân dù có những lúc ly thân nhưng sau đó lại là khoảng thời gian mặn nồng và chan chứa sự thấu hiểu của cả hai. 

 

{keywords}

Trở lại với vai Nhàn Phi trong "Hậu cung như ý truyện" Châu Tấn vẫn không làm khán giả thất vọng với nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô có vai diễn đầu tiên trong tác phẩm "Cổ mộ hoang trai" (1991). Bằng tài năng diễn xuất của mình, cô trở thành 1 trong tứ đại hoa đán màn ảnh Hoa ngữ cùng với Triệu Vy, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi. Không chiêu trò quảng bá, bằng chính khả năng diễn xuất của mình, Châu Tấn đã dành cho mình Tam kim ảnh hậu, cùng với đó là những lời khen về diễn xuất của người trong ngành và khán giả.

 

{keywords}

Cô bén duyên cùng Rocker Lỗ Bằng năm 19 tuổi, sau 5 năm hẹn hò, học chính thức chia tay. Sau mối duyên đã lỡ của tuổi thanh xuân, Châu Tấn - Lý Á Bằng đã biến mối tình Hoàng Dung - Quách Tĩnh trở thành hiện thực nhưng trước khi có một hôn lễ ngọt ngào và lãng mạn, hai người đã chia tay bởi Lý Á Bằng đã phải lòng Vương Phi. Trước khi kết hôn, mỹ nhân còn có một mối tình với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, bị bắt gặp cặp kè với Tạ Đình Phong rồi bị biến thành "hồ ly" trong cuộc hôn nhân của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Những tưởng sau đó, cô sẽ yên ấm bên người chồng Cao Thánh Viễn nhưng cuối cùng cặp đôi ly hôn vì bất đồng lối sống và ngôn ngữ. Sau ly hôn, cô nhiều lần bị bắt gặp thân thiết với Đậu Tịnh Đồng - con gái của Vương Phi và bị dấy lên tin đồn yêu đương đồng tính. 

 

 

{keywords}

Chương Tử Di là cái tên không có gì xa lạ với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của mình. Sự nghiệp điện ảnh rộng mở với cô khi tham gia bộ phim quảng cáo dầu gội đầu của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó được chọn làm diễn viên chính trong "Đường về nhà" (1999). Chỉ với bộ phim đầu tay này, cô đã dành về cho mình danh hiệu Ảnh hậu bách hoa lần thứ 23. Vai diễn Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long (2000) đã đưa Chương Tử Di lên đỉnh cao sự nghiệp. Bộ phim giúp cô thắng Giải Tinh thần độc lập cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất...

 

{keywords}

Cô từng hẹn hò với MC Táp Bối Ninh, công tử nhà giàu Hoắc Khải Sơn, nghi vấn có quan hệ với Thành Long. Năm 2006, Chương Tử Di bị bắt gặp tay trong tay với một tài phiệt ngoại quốc, thậm chí có thông tin cặp đôi đã đính hôn, nhưng tất cả các mối tình của Chương Tử Di đều không trọn vẹn cho đến khi cô gặp Uông Phong. Không hề từ bỏ tình yêu dù khó khăn, trắc trở, Chương Tử Di và Uông Phong hiện giờ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc bên 2 người con gái. Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn được đánh giá là ngày càng mặn mà và có phần xinh đẹp hơn xưa. 

 

{keywords}
Cựu hoa hậu Hong Kong - Lý Gia Hân vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và thân hình thon thả của cô. Sau gần 9 năm từ chối chụp hình cho các tạp chí thời trang, mới đây, cựu hoa hậu Hong Kong - Lý Gia Hân đã xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí. Cô là nữ diễn viên, người mẫu, Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988. Sau này được hãng TVB mời đóng phim truyền hình nổi tiếng với vai trong Đọa lạc thiên sứ. Sở hữu vẻ đẹp lai hài hòa, Lý Gia Hân từng một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô từng bị đồn hẹn hò với "thiên vương" Lê Minh nhưng hai người đều không thừa nhận. Cho tới năm 2008, cô kết hôn với đại gia Hứa Tấn Hanh. 

 

{keywords}
Sau khi kết hôn, Lý Gia Hân ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con trai. Hiện tại, cô rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Mặc dù đã không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa nhưng hình ảnh trên tạp chí mới đây của cô vẫn được khán giả ủng hộ bởi nhan sắc không phai của mỹ nữ dù đã ở tuổi 49.

Thu Vũ 

Katy Perry gào khóc khi thí sinh American Idol được cầu hôn

Katy Perry gào khóc khi thí sinh American Idol được cầu hôn

 - Quá xúc động và hạnh phúc cho thí sinh, Katy Perry đã gào khóc và "ngất xỉu" tại trường quay.