{keywords}
Ít giờ trước, Mai Phương Thúy chia sẻ bức ảnh em gái trên Instagram với dòng trạng thái: "My sister is so dashing... Em gái xinh quá". Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 4000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của chị em nhà cô Hoa hậu.

 

{keywords}
Không phải lần đầu tiên khoe ảnh em gái, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc hai chị em, nhiều bình luận để lại: "E gái chị Thuý thi hoa hậu có khi lại đăng quang ý".

 

{keywords}
Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng đăng ảnh mình với lời chia sẻ thú vị: "Đăng ảnh bản thân nhưng Facebook tự động tag em gái, thấy vui vì đến máy móc còn thấy hai chị em giống nhau".

 

{keywords}
m gái Hoa hậu cũng sở hữu chiều cao nổi bật không thua kém gì chị. Người đẹp cao 1m78 với vóc dáng chuẩn. Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, cô thường xuyên xuất hiện cùng chị nên được công chúng quen mặt.

 

{keywords}
Người tình" của Mai Phương Thúy- Noo Phước Thịnh cũng khá thân thiết với cả cô em

 

{keywords}
Vốn thân thiết với chị gái nên bạn bè Hoa hậu cũng rất thương yêu cô em này. Ngọc Phượng xuất hiện xinh xắn trong đám cưới Á hậu Tú Anh.

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp không kém chị khiến nhiều người khuyên cô nên thi Hoa hậu. Tuy nhiên Ngọc Phượng không chọn hào quang showbiz, sau khi đi du học về, cô chọn phát triển con đường kinh doanh.  

 

{keywords}
Ngắm nhan sắc hiện tại của cô nàng, nhiều người tỏ ra bất ngờ với ca "dậy thì thành công" vượt bậc này. Không ngờ cô bé đen nhẻm ngày xưa lại "lột xác" thế này

 

{keywords}
Thân hình sexy, gợi cảm được mỹ nhân nhà họ Mai chia sẻ trên mạng xã hội với hàng trăm bình luận khen ngợi. 

 

{keywords}
Hiện tại, người đẹp và bạn trai doanh nhân đã có mối tình hơn 4 năm. Vì không phải người của công chúng nên những khoảnh khắc hạnh phúc đều được cô thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội.


Theo Dân Việt 

 

Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg

Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi giảm 4 kg trong vòng một tháng trên trang cá nhân.