Cuộc sống giàu có của nữ diễn viên từng khiến Trường Giang yêu đơn phương làm nhiều người bất ngờ.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 1
 

Mối quan hệ thân thiết giữa Ốc Thanh Vân và Trường Giang khá đặcbiệt. Không chỉ cùng là đồng nghiệp trong nhiều năm, trước đâyTrường Giang từng cảm mến, yêu đơn phương Ốc Thanh Vân hồi còn họctrường Sân khấu Điện ảnh. Thời còn đi học, Trường Giang nhút nhát,hay lén đứng nhìn trộm cô bạn và chờ ra về. Mãi sau này khi cả haiđều đã thành đạt, nam MC mới dám thừa nhận từng có thời gian yêuthầm bạn nhưng không dám nói.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 2
 

Sau hơn 10 năm hoạt động showbiz, Ốc Thanh Vân là cái tên nổitiếng được nhiều khán giả mến mộ. Từ các vai diễn trong phim truyềnhình, điện ảnh đến sân khấu kịch, diễn viên lồng tiếng, làm MC cácchương trình truyền hình và khách mời VIP, Ốc Thanh Vân có được thunhập cao. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn có một gia đình hạnhphúc bên chồng và 3 con.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 3
 

Ngoài ra, người đẹp còn gặt hái thành công trong công việc kinhdoanh. Giọng nói truyền cảm và cái duyên khi bán hàng giúp Ốc ThanhVân được người tiêu dùng mến mộ, tin cậy.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 4
 

Sau 10 năm yêu, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào tháng10/2008. Điểm đặc biệt là cả hai cùng sinh ngày 18/2, cùng họcchung trường THPT Bùi Thị Xuân và chính nàng là người theo đuổichàng trước. Cả hai trở thành hình ảnh vợ chồng lý tưởng trong mắtngười hâm mộ khi 12 năm chung sống bên nhau không hề để xảy ra thịphi nào. Ít ai biết rằng, có thời gian Trí Rùa từng làm ăn thua lỗ.Nàng Ốc đã chia sẻ điều này trong chương trình Sức sống thanh xuân:“Chồng mình cũng từng có giai đoạn công việc không được như ý muốnvà mắc nợ nữa. Giai đoạn đó là một người vợ chỉ đặt vật chất lênđầu thì có thể gia đình đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vàogiúp chồng”. Vượt qua tất cả, cả hai cùng vun đắp tổ ấm bên 3 thiênthần nhỏ.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 5
 

Gia đình Ốc Thanh Vân thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khirảnh rỗi. Dù bận rộn nhưng vợ chồng cô luôn có những lúc dành chonhau không gian riêng.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 6
 

Tháng 4/2018, gia đình Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vàođúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồngcô sau thời gian vất vả làm việc.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 7
 

Căn biệt thự có không gian xanh ở khu vườn phía trước mặt tiềnkhiến khách tới chơi rất thích thú.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 8
 

Trong ngày chuyển về nhà mới, Ốc Thanh Vân không kìm được xúcđộng và rơi nước mắt. Bởi trước đây, cô muốn xây nhà để đón bố mẹvề ở chung sau nhiều năm chia tay. Thế nhưng, bố cô đã qua đời,không đợi được đến lúc gia đình được đoàn tụ.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 9
 

Không gian xanh ở sân cỏ trước nhà giờ đây trở thành chỗ vuichơi lý tưởng cho trẻ con.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 10
 

Ốc Thanh Vân tạo dáng bên cổng căn biệt thự. Với bản tính chămchỉ, lương thiện, nữ MC đã gặt hái được thành quả xứng đáng saunhiều năm vào nghề.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 11
 

Nội thất bên trong căn biệt thự đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.Gam màu trắng chủ đạo được nữ chủ nhân của ngôi nhà chọn lựa.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 12
 

Trước khi dọn đến ở căn biệt thự này, gia đình cô sống trong mộtcăn hộ cao cấp diện tích rộng. Tuy nhiên, vợ chồng Ốc Thanh Vân đãquyết định tiết kiệm để đổi sang không gian sống tiện nghi, thoảimái hơn và có chỗ chơi cho con nhiều hơn.

Người đẹp khiến Trường Giang mê mẩn: Chồng cưng như trứng mỏng, ở biệt thự thênh thang - 13
 

Mảnh sân vườn thoáng mát là nơi Ốc Thanh Vân thoải mái tập yoga.Cô luyện cho con gái những bài tập tăng độ dẻo dai. 

Theo Dân Việt

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương đợt này yếu và bị giảm cân'

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương đợt này yếu và bị giảm cân'

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đang nhập viện điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Cô mong sức khỏe của bạn sớm ổn định để về nhà đón Tết cùng gia đình.