Video mới nhất, nghệ sĩ Thúy Nga đưa cựu ca sĩ Kim Ngân đi ăn bánh canh nhằm bàn chuyện tìm chỗ cho đàn chị ở. Trước khi vào nhà hàng, Thúy Nga hoảng hốt khi phát hiện dái tai phải của Kim Ngân bị rách một đường.

{keywords}
Dái tai phải của Kim Ngân bị rách.

Cô liên tục hỏi đàn chị vì sao tai lại bị rách, rách khi nào... Kim Ngân nói: "Một ông làm sushi đã cắt đứt nó. Vì ông ấy rất giàu". Thúy Nga tiếp tục hỏi: Hay chị đeo hoa tai nặng quá nên rách tai?, Kim Ngân vẫn khẳng định không phải do đeo hoa tai mà bị người khác cắt tai.

Vì cựu ca sĩ hiện không ổn định về thần kinh, lúc tỉnh lúc không nên Thúy Nga chỉ nghe cho biết. Dù vậy, Thúy Nga không khỏi cảm thán: "Xưa nay, tôi để ý chị Ngân chỉ đeo một bên hoa tai mà không hiểu vì sao, thì ra là do rách dái tai. Nếu hồi đó chị bị người ta cắt tai, sao chị không đi thưa kiện họ...".

Trong buổi gặp, Thúy Nga rất vui, khoe nhiều quần áo đẹp, thuốc bổ, bánh kẹo,... khán giả tặng ca sĩ Kim Ngân. Dù vậy, cựu ca sĩ quả quyết không thay áo mới, ngay cả áo Thúy Nga mua tặng hôm trước mà chỉ thích mặc chiếc áo khoác màu xanh rêu cũ. Kim Ngân bất ngờ nói với Thúy Nga: "Má mang đồ về cất trong kho giúp tôi. Mỗi lần tôi đến nhà má lấy cho tôi uống. Má giúp đỡ tôi nhiều thế này tốn kém lắm". (Ca sĩ Kim Ngân hay xưng con gọi má với Thúy Nga - PV)

{keywords}
Cựu ca sĩ Kim Ngân hiện không ổn định thần kinh.

Khi ăn trưa, Thúy Nga nhắc lại chuyện Kim Ngân từng bày tỏ mong muốn có chỗ ngủ tử tế những khi thần trí tỉnh táo. Cựu ca sĩ sẵn sàng trả phí để có chỗ ngủ. Theo Thúy Nga, đàn chị nên thuê phòng khoảng 200 USD/tháng (khoảng 4,6 triệu đồng). Cô nói: "Chị ấy nói rằng có thể ở trong lều hay chòi phía sau nhà chứ không dám vào nhà. Mong sao người nhà chị xem được video này và tìm lại để đưa chị về nhà".

Khi nói chuyện, Kim Ngân chia sẻ rằng dạo này rất ít ngủ, sáng nào cũng dậy từ 6g. Cựu ca sĩ thích ăn cơm trắng với trứng chiên và cá kho. Sắp tới, Thúy Nga sẽ đưa Kim Ngân đi dưỡng lại tóc.

Cuối video, Thúy Nga nói thêm: "Tôi mong là khi được tiếp xúc với người khác thường xuyên, chị sẽ trở lại bình thường. Cảm ơn những nhà hảo tâm đã chia sẻ tình thương nhiều, giúp chị hồi phục dần dần".

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, được biết đến là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. Năm 1975, bà sang Mỹ cùng gia đình và gặp cha nuôi là nhạc sĩ Trường Hải. Kim Ngân được ông lăng-xê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng thành công và nổi tiếng lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên muộn giờ, không minh bạch về tiền bạc. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Cuộc sống hôn nhân trục trặc, Kim Ngân ly hôn chồng năm 30 tuổi, đúng thời điểm sự nghiệp tụt dốc, chồng giành quyền nuôi con. Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân trở thành người khác, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Cẩm Loan

Ca sĩ Kim Ngân được danh hài Thuý Nga đưa đi cắt tóc, mua quần áo mới

Ca sĩ Kim Ngân được danh hài Thuý Nga đưa đi cắt tóc, mua quần áo mới

Gặp ca sĩ Kim Ngân ở khu Bolsa-Little Saigon, danh hài Thúy Nga đưa đàn chị đi cắt, gội đầu và thay quần áo mới.