Nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, phía Nam bang California, nơi có khung cảnh thanh bình, bao quanh là núi. Tròn một tháng kể từ ngày nam nghệ sĩ ra đi đột ngột, vợ và người thân, bạn bè đã tới thăm đọc kinh cho Chí Tài

Xuất hiện bên người em thân thiết - nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Phương Loan đã lấy lại tinh thần sau mất mát quá lớn. 

{keywords}
Vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan cùng người thân và bạn bè quây quần bên mộ người đã khuất.

Chí Tài sinh năm 1958, mất ngày 9/12/2020. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nghệ sĩ đồng nghiệp và nhiều thế hệ khán giả bàng hoàng. Bởi lẽ hiếm một nghệ sĩ lớn nào sống chan hòa, tình nghĩa như Chí Tài. 

Đám tang của anh diễn ra tại Việt Nam hôm 12/12 trang trọng. Những khoảnh khắc như khán giả đội mưa, hô to "Cảm ơn Chí Tài"; Hoài Linh quỳ cảm ơn tấm lòng khán giả hay đoàn người theo xe tang tiễn anh ra sân bay in sâu trong lòng nhiều người. 

Đám tang Chí Tài tại Mỹ diễn ra sáng 19/12 (giờ Mỹ) tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh linh ở Fountain Valley, California rồi đưa đi hỏa táng vào 13h cùng ngày tại nghĩa trang nhà quàn Peek Family ở Westminster, California. 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Tâm và ca sĩ Phương Loan.

Suốt quãng thời gian lo cho tang lễ của Chí Tài ở hai đầu Việt Nam và Mỹ, nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm đã hoàn thành chu toàn mọi việc để người đồng nghiệp, người anh thân thiết trong nghề được yên nghỉ trọn vẹn. 

Sau đám tang, cũng có những chuyện lùm xùm không hay giữa chồng ca sĩ Thu Phương và nghệ sĩ Hoài Tâm. Hoài Tâm cho biết, việc Dũng Taylor ra sân bay đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài từ Mỹ về Việt Nam là hành động không đúng quy định và luật lệ của nhà quàn ở Mỹ.

Ngoài ra, việc Dũng Taylor đi đón thi hài cũng làm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài gặp hiểu lầm không đáng có. Phía Dũng Taylor cũng đưa ra những lời giải thích của riêng mình và cũng bày tỏ tình cảm với nghệ sĩ quá cố thậm chí hứa sẽ thường xuyên qua thăm mộ danh hài Chí Tài bởi theo lời Dũng Taylor nhà ông ở rất gần đó.

Ngân An
Ảnh: FB Hoài Tâm

'Anh Chí Tài mất, chúng tôi vẫn phải diễn vui vẻ, hài hước'

'Anh Chí Tài mất, chúng tôi vẫn phải diễn vui vẻ, hài hước'

Với Quách Ngọc Tuyên, khó khăn lớn nhất trong quá trình ghi hình phim 'Thằng Khờ 4' là phải diễn vui sau khi nghe tin danh hài Chí Tài mất.