{keywords}

Nông Thúy Hằng sinh ngày 24/07/1999. Kể từ khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới giải trí. Nông Thúy Hằng cao 1,68m, số đo 82-65-91

{keywords}

Từng lọt Top 8 người đẹp truyền thông và Top 39 chung cuộc tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Nông Thúy Hằng được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam năm nay.

{keywords}
Hiện tại, Nông Thúy Hằng đang học năm thứ 3 chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc Dân.
{keywords}
Dù còn khá trẻ, ngoài thành tích Top 39 Miss World Việt Nam 2019, Nông Thúy Hằng còn lọt Top 16 sinh viên thanh lịch NEU Glamour, đạt giải 3 học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp Quốc gia. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhiệm CLB Phong cách Sinh viên NEU (NBC).
{keywords}
Nông Thúy Hằng cho biết những kinh nghiệm tích lũy được ở Miss World 2019 vừa là lợi thế vừa là thách thức cho cô. Đến với cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam lần này, Nông Thúy Hằng muốn đem đến hình ảnh khác lạ, mạnh mẽ và độc đáo hơn.
{keywords}
Là một người có suy nghĩ tích cực và lối sống đơn giản, Nông Thúy Hằng muốn truyền tải thông điệp: ''Dám nghĩ - Dám làm - Dám chịu'' thông qua cuộc thi năm nay.
{keywords}
Tự lập từ sớm, Nông Thúy Hằng không gặp nhiều khó khăn khi rời xa gia đình và đó được xem là một trong những ưu điểm để cô tiếp tục hành trình chinh phục nhan sắc khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
{keywords}
Nông Thúy Hằng cho việc được tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 đã là một cơ hội đáng nhớ trong thanh xuân của mình và cố gắng nỗ lực để ước mơ của mình sẽ thành sự thật.

Nông Thúy Hằng ở Miss World Vietnam 2019:

Hùng Cường

Nữ sinh dự Hoa hậu Việt Nam gây sốt vì xinh đẹp

Nữ sinh dự Hoa hậu Việt Nam gây sốt vì xinh đẹp

Doãn Hải My - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào cùng tài năng và học thức không kém phần nổi bật.