{keywords}
Theo On, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2019 có buổi ra mắt truyền thông hôm 20/2. “Chất lượng thí sinh năm nay tốt vượt trội so với mọi năm. Nhiều thí sinh sở hữu thân hình lẫn kỹ năng thậm chí hơn nhiều người mẫu chuyên nghiệp hiện nay”, trang này bình luận.

 

{keywords}
Trong số những gương mặt tham gia, Stephanie Wang (Vương Tuệ Viện) đến từ Hawaii gây chú ý với vóc dáng bốc lửa. Cô gái năm nay 27 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu Hawaii và từng được mời biểu diễn tại các sự kiện thời trang ở địa phương.

 

{keywords}
Vương Tuệ Viện được đánh giá là một trong những địch thủ đáng gờm nhất của các thí sinh còn lại tại đấu trường nhan sắc năm nay. Nhiều trang uy tín về thời trang đánh giá cô là một trong ba gương mặt sẽ cạnh tranh ngôi Hoa hậu chung cuộc.

 

{keywords}
Người đẹp sở hữu làn da rám nắng, ba vòng nảy lửa. Khác với đa số người đẹp tỏ ra ái ngại khi để lộ thân thể trước ống kính, Tuệ Viện luôn làm chủ cách tạo dáng của mình.

 

{keywords}
Trước thắc mắc từ truyền thông cho rằng một Hoa hậu liệu có nên chủ động chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân? Người đẹp này nói cô sinh ra ở Hawaii nên yêu thích ánh nắng mặt trời, biển xanh, hoạt động thường xuyên là bơi lội và tắm nắng, lướt ván... nên việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp là chuyện không có gì quá nhạy cảm.

 

{keywords}
Để duy trì hình thể đẹp, cô bên cạnh tập gym mỗi ngày còn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học để tăng cơ giảm mỡ. Tuệ Viện tỏ ra tự hào về đôi chân của mình: "Từ khi tôi còn nhỏ, mẹ lúc nào cũng chịu khó nắn chân cho tôi, với hy vọng rằng chân con gái sẽ thẳng tắp".

 

{keywords}
Trang Instagram của Tuệ Viện luôn tràn ngập những hình ảnh gửi cảm giúp cô thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Trong quá khứ, người đẹp này từng bị chỉ trích vì lối sống có phần thác loạn, khoe thân. Tuệ Viện khi ấy đáp trả cho biết dù chuộng phong cách sexy, gợi cảm nhưng không đồng nghĩa sống bê bối, trái lại là cô người khá truyền thống.

 

{keywords}
Tham dự các sự kiện, thí sinh Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2019 cũng chọn lựa những bộ cánh khoe vòng một hấp dẫn. Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc là đấu trường nhan sắc thường niên của các cô gái gốc Trung Quốc trên toàn thế giới, do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1988 đến nay.

Tuấn Chiêu

Sách ảnh gợi cảm của mỹ nhân Erika Ikuta lập kỷ lục bán chạy tại Nhật

Sách ảnh gợi cảm của mỹ nhân Erika Ikuta lập kỷ lục bán chạy tại Nhật

 - Sau 1 tháng phát hành, cuốn sách ảnh "Intermission" của mỹ nhân Erika Ikuta đã tiêu thụ được hơn 300.000 bản.