Ngày 27/8, Minh Tú bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự trên story Instagram cá nhân. Nội dung tâm thư xoay quanh những lời Minh Tú dành cho người đàn ông đặc biệt của cuộc đời cô. Anh là người vẫn luôn ở cạnh, chứng kiến cô thành công, thất bại trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Minh Tú gửi tâm thư dài tới người đàn ông đặc biệt của đời mình.

Nữ người mẫu trải lòng: "Cuộc sống có những cái nó ngược, ngược với đời, ngược với đạo lý, ngược với những dự định mà chúng ta đã định sẵn. Cả cách chúng ta gặp nhau trong cuộc sống này nó cũng ngược. Nói sao ta, chúng ta đã được định sẵn là như vậy. Gặp được anh trong cuộc đời này là niềm vinh hạnh của em".

Không chỉ chứng kiến những giây phút đẹp đẽ, thành công của cô, người đàn ông này cũng đã cùng Minh Tú trải qua tất cả những thất bại, những khi giận hờn, những lúc yếu đuối nhất của cô. Và cô thầm cảm ơn vì điều đó.

Chân dài sinh năm 1993 viết: "Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã.

Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em".

{keywords}
Người đẹp 27 tuổi thầm cảm ơn "anh" đã luôn bên cô trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Tuy nhiên, những ngọt ngào lại không thể được như cô dự định sẵn khiến cả hai phải "đường ai nấy đi". Cô mong muốn được người đàn ông của đời mình che chở như anh vẫn từng nhưng không thể. Dù vậy, cô đã quyết định tự đứng dậy sau những vấp ngã trong chuyện tình cảm để xây dựng thế giới của riêng mình với những hoài bão và trách nhiệm cá nhân.

HLV The Face kết thúc bức tâm thư buồn bằng câu nói gửi tới người cũ: "Nhưng dù sao đi nữa, anh trong em là những gì đặc biệt nhất. Rồi chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu đó trên đường đời này đúng không anh?".

Những dòng trạng thái tình cảm này là lần hiếm hoi người đẹp chia sẻ về chuyện tình cảm. Trong nhiều năm hoạt động, cô ít khi tiết lộ về một nửa của mình, đặc biệt là sau cuộc tình không được lâu với nam rapper Andree từ khi mới vào nghề. 

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi HLV The Face tiết lộ về chuyện tình cảm, đặc biệt là sau chuyện tình ngắn ngủi với rapper Andree.

Minh Tú là nữ người mẫu nổi tiếng với nhiều hoạt động trong nước và quốc tế vài năm gần đây. Cô từng đạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018,... đồng thời đảm nhận vai trò HLV The Face. 

Công Nguyễn

Tim lên tiếng chuyện hẹn hò tình cũ của Karik

Tim lên tiếng chuyện hẹn hò tình cũ của Karik

 - Giọng ca 'Một vòng trái đất' lên tiếng trước thông tin đi xem phim lúc nửa đêm cùng Đàm Phương Linh.