Sau chiến thắng lịch sử trước U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo là nguồn cảm hứng lớn cho rất nhiều người, trong đó có MC Lại Văn Sâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC đã ngẫu hứng chế lời ca khúc "Tóc em đuôi gà" vô cùng hài hước thay cho lời cảm ơn muốn gửi đến HLV Park Hang Seo.

{keywords}
Lại Văn Sâm hài hước chế lời ca khúc 'Tóc em đuôi gà' để dành tặng HLV đội tuyển Việt Nam.

"Này ông Park có tí tóc trên đầu, mà sao ông có lắm mưu, nhiều chiêu? Để người Thái Lan biến mất trên sân, để người Việt Nam múa may, ghi bàn.

Này ông Park, ông có biết không ông, từ ngày ông đến khiến chúng tôi thật vui. Vì ông có tí tóc trên đầu, mà sao ông lại có lắm mưu, đa tài", MC Lại Văn Sâm hát.

Đây không phải lần đầu tiên Lại Văn Sâm thể hiện tình yêu bóng đá Việt Nam của mình. Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng trong trận bán kết tại AFF Cup 2018, ông cũng thích thú chia sẻ những khoảnh khắc ghi bàn của các học trò HLV Park Hang Seo trên trang facebook của mình để hòa chung niềm vui chiến thắng của dân tộc.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm từng dành rất nhiều lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo.

"Ông hóm lắm, nên chẳng có gì đáng phải lo cả! Ông đã khiến cho 95 triệu người dân Việt Nam chúng tôi sung sướng đến vỡ òa! Khiến cho một trong những HLV hàng đầu thế giới như Goran Eriksson phải ghen tỵ!

Nói đùa chứ, ông lắm chiêu lắm đấy, cứ như thầy phù thủy ý nhỉ, ông Park ơi là ông Park! Giờ nói thật chúng tôi yêu ông lắm, ông Park Hang Seo!'' - MC Lại Văn Sâm dành lời trìu mến cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

T.N

Lại Văn Sâm bị sao nữ ôm chầm, thổ lộ tình cảm thời thiếu nữ

Lại Văn Sâm bị sao nữ ôm chầm, thổ lộ tình cảm thời thiếu nữ

 - NSƯT Tuyết Thu không kiềm được xúc động khi được trực tiếp gặp MC Lại Văn Sâm trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 11.