{keywords}
Mới đây, MC Hồng Phúc cùng bà xã là diễn viên Quỳnh Phượng đã công khai bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 9 năm yêu, 11 năm là vợ chồng đầy ngọt ngào.

 

{keywords}
Bộ ảnh được Hồng Phúc bí mật chuẩn bị nhân dịp sinh nhật tuổi 38 của bà xã mà không cho cô biết ý tưởng để gây bất ngờ, cũng là lưu lại kỷ niệm đẹp sau 20 năm gắn bó bên nhau.

 

{keywords}
Nam MC VTV đã âm thầm chuẩn bị một ê-kíp và thuê sẵn địa điểm. Anh thậm chí còn bay từ Hà Nội vào TP.HCM trước buổi chụp hình chỉ vài tiếng. “Khi bà xã tới là chúng tôi bắt đầu trang điểm và chụp luôn. Bộ ảnh thực hiện trong 1 giờ đồng hồ”, Hồng Phúc hào hứng chia sẻ.

 

{keywords}
Hồng Phúc lựa chọn vest xanh lịch lãm, trong khi đó Quỳnh Phượng diện trang phục nữ tính với nhiều họa tiết trẻ trung. Cả hai tái hiện lại buổi gặp gỡ đầu tiên tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM. Những biểu cảm ngọt ngào, bẽn lẽn được cặp đôi thể hiện như lúc mới yêu.

 

{keywords}
Chia sẻ về bộ ảnh, nam MC sinh năm 1980 cho biết anh muốn dành món quà bất ngờ này cho bà xã để bù đắp lại thời gian ít quan tâm được vợ con do thường xuyên phải đi công tác xa.

 

{keywords}
Hồng Phúc tâm sự: "Chính xác là sau khi tham gia Bố ơi mùa 4 thì tôi đắt show về gia đình cũng như các sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, tôi còn bận rộn cho kênh YouTube riêng nên có đôi lúc thiếu sự quan tâm dành cho bà xã. Chính vì thế, kỉ niệm 20 năm yêu nhau và cưới cùng với sinh nhật của vợ nên muốn có khoảng khắc đẹp và cảm ơn người phụ nữ quan trọng của cuộc đời tôi, đã hi sinh cho tôi và các con rất nhiều”.

 

{keywords}
Hồng Phúc là nam MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt dấu ấn tại các chương trình của VTV như Hãy chọn giá đúng, Nhà sáng chế, Sáng phương Nam, Như chưa hề có cuộc chia ly, Rung chuông vàng, Robocon, Bản tin thời sự VTV9,... Trong khi đó, Quỳnh Phượng là con gái của NSND Đỗ Lộc.

 

{keywords}
Hồng Phúc và Quỳnh Phượng là cặp đôi nhận được nhiều ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc 11 năm. Trước đó, cặp đôi đã yêu nhau 9 năm. Hiện tại, cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ. Dù không còn diễn xuất nhưng Quỳnh Phượng luôn hỗ trợ ông xã sắp xếp lịch trình, quản lý show, đồng thời là hậu phương vững chắc cho chồng suốt nhiều năm qua.

 

{keywords}
20 năm bên nhau, cặp đôi cũng nhiều lần xảy ra cãi vã, thậm chí, nhiều lần muốn chia tay nhưng sau đó, họ lại bình tâm lại và dành cho nhau sự đồng cảm. Ngoài ra, 2 con cũng chính là sự gắn kết của cặp đôi để gìn giữ mái ấm của mình.

Công Nguyễn 

Photo: Khểnh

Khánh Đơn hạnh phúc bên vợ kém 8 tuổi trong tiệc đầy tháng con gái

Khánh Đơn hạnh phúc bên vợ kém 8 tuổi trong tiệc đầy tháng con gái

 - Diễn viên Huỳnh Như - bà xã Khánh Đơn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài rạng rỡ sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng.