Dưới sự dẫn dắt của MC Tùng Leo, tập 4 talkshow Hoa Hậu Việt Nam 2020 với các khách mời Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Kiều Loan trải lòng về những áp lực mình gặp phải đằng sau ánh hào quang. 

{keywords}
Dù rẽ hướng kinh doanh, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những Hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Mai Phương Thúy - một trong những Hoa hậu nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả trong lịch sử cuộc thi - bày tỏ cô chịu nhiều điều tiếng sau khoảng 3-4 năm đăng quang. Tuy nhiên, thay vì đáp trả, cô lại tỏ ra thờ ơ trước những điều tiêu cực.

Theo Mai Phương Thúy, việc nổi tiếng đột ngột khiến cô cảm thấy bí bách và sau đó muốn nổi loạn. Cô đã không chăm chút tốt thời trang của mình dẫn đến việc những sự việc tiêu cực về ăn mặc được đăng tải tràn lan trên mạng. Mặt khác, những vấn đề về phát ngôn, cư xử càng khiến cựu Hoa hậu nhận về không ít chỉ trích. 

{keywords}
Mai Phương Thúy trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. 

Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ bản thân cô luôn đón nhận không ít lời khen tiếng chê trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, không ít lần tức giận khi một số cá nhân mang những sự cố quá khứ để miệt thị cho đến hiện tại.

"Tôi đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Tôi vốn là người lý trí và biết hoạch định chiến lược từ sớm. Nhưng có một điều vì tôi trưởng thành sớm quá nên giai đoạn nổi loạn của tuổi trẻ đã không trải qua. Do đó, khi đứng trước áp lực, thay vì cư xử chuẩn mực của một hoa hậu,  tôi bung hết ra. Quả thật tôi có những cư xử rất cảm tính giai đoạn ấy", Mai Phương Thúy trải lòng. 

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên và Kiều Loan cũng bày tỏ bị "ngợp" sau thời khắc được vinh danh khi đối mặt rất nhiều tranh cãi sau đêm đăng quang. 

Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ: "Trong quá trình đi thi, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ lọt được vào top 3. Tôi rất tự ti về bản thân và chỉ hy vọng dừng chân ở top 10. Tôi không cảm thấy vui vì lo nhiều hơn".

Theo Kỳ Duyên, sau 2 năm đăng quang, cô đã biết mọi thứ vận hành như thế nào, biết những việc cần làm trên chặng đường tiếp theo.

Á hậu Kiều Loan cũng buồn lòng khi phải nhận những lời phán xét như "phèn", "nụ", "không phù hợp với đấu trường Miss Grand International"... Dẫu vậy, cả Kiều Loan và Kỳ Duyên đều khẳng định họ nhận được nhiều bài học và trưởng thành theo thời gian. 

Thúy Ngọc

Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh tươi vui bên nhóm bạn thân

Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh tươi vui bên nhóm bạn thân

Vướng nhiều tin đồn tình cảm thời gian qua, cả Noo Phước Thịnh lẫn Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc của hội bạn thân.