Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương chia sẻ những bức ảnh đón tuổi 34 vui vẻ, đầm ấm. Buổi tiệc được tổ chức vào tối 14/11 và có sự góp mặt của bố mẹ, con gái và một vài người bạn thân thiết của cô.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Hôm qua là ngày sinh nhật đồng thời cũng là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng căn bệnh này. Cứ tiếp tục Phương nhé”.

{keywords}
Mai Phương đón tuổi mới bên gia đình sau 5 tháng điều trị ung thư.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". Họ mong cô sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh như giây phút hiện tại.

"Chúc Mai Phương luôn bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình nhỏ thân yêu. Yêu bạn và con gái nhiều lắm", một người bạn bày tỏ.

Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Thông tin khiến nhiều người bị sốc vì trước đó cô hoàn toàn không có biểu hiện gì về bệnh tật.

Khi biết tin Mai Phương bị bệnh, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, trong đó có Phùng Ngọc Huy – chồng cũ của nữ diễn viên đã tổ chức những buổi ca nhạc, quyên góp để hỗ trợ một phần chi phí chữa bệnh cho cô.

{keywords}
Cô vui vẻ chụp ảnh cùng con gái trong dịp sinh nhật.

Sau một thời gian điều trị, cô được xuất viện để điều trị tại nhà và khám định kỳ.

Nhờ chăm chỉ tập thể dục, điều chỉnh lịch sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe của Mai Phương tiến triển khá tốt. Cô cũng thỉnh thoảng nhận công việc để giúp tinh thần được khuây khỏa và đỡ nhớ nghề.

{keywords}
Nhiều người nhận xét thần sắc của Mai Phương đã tốt lên khá nhiều sau thời gian 5 tháng điều trị bệnh.

Thời gian gần đây, nhiều người nhận xét, thần sắc của Mai Phương đã tốt lên rất nhiều. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui tươi, lạc quan lên trang cá nhân để tự động viên bản thân cũng như gia đình. Ýchí mạnh mẽ và tinh thần lạc quan của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Băng Tâm

Xuân Bắc hớn hở 'bóc phốt' các Táo liền bị Quốc Khánh hỏi khó

Xuân Bắc hớn hở 'bóc phốt' các Táo liền bị Quốc Khánh hỏi khó

- Xuân Bắc là người chịu khó đăng ảnh, quay clip hậu trường tập Táo Quân. Trong clip mới nhất, khi Xuân Bắc đang hớn hở bóc phốt các Táo thì liền bị "ngọc hoàng" Quốc Khánh hỏi khó.