Theo Sina, một blogger có tên Tiejiang hai ngày qua đăng tải tin tức liên quan đến Lý Thần và Phạm Băng Băng. Tài khoản này cho biết cặp đôi diễn viên từng kết hôn. Tuy nhiên, khi Phạm Băng Băng bị dư luận tẩy chay vì vụ việc trốn thuế năm 2018, nam diễn viên nhanh chóng đòi ly hôn. 

{keywords}
Lý Thần liên tiếp vướng nhiều tin đồn thất thiệt khiến sự nghiệp ảnh hưởng không ít.  

Do blogger Tiejiang có hơn 3 triệu người theo dõi, bài viết vì thế thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Không ít người tin theo nội dung được đăng tải đã chỉ trích Lý Thần, gọi nam diễn viên là "tra nam" (người đàn ông tệ bạc - PV) vì ruồng bỏ Phạm Băng Băng khi cô gặp biến cố. 

Trước ồn ào từ vụ việc, quản lý của Lý Thần cũng vừa lên tiếng phủ nhận. Vị đại diện cho biết đây hoàn toàn là tin đồn bịa đặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng nam diễn viên. "Chúng tôi sẽ nhờ luật sư can thiệp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nghệ sĩ. Người tung tin sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật", người này nói. 

{keywords}
Mối quan hệ giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng luôn hot dù đã chia tay hai năm. 

Theo giới truyền thông, dù đã "đường ai nấy đi" 2 năm, những thông tin liên quan đến Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn luôn gây tò mò cho khán giả. Một vài báo lá cải hay blogger cũng lợi dụng điều này để đăng tải những tin giật gân gây sốc nhằm câu view. 

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau tháng 5/2015. Đến sinh nhật 16/9 của Phạm Băng Băng năm 2017, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung.

Thời điểm Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3.100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn gái. Đến tháng 6/2019, cả hai đăng thông báo chia tay với lý do "không còn chung quan điểm sống" khiến khán giả bất ngờ.  

Cả hai diễn viên sau khi chấm dứt tình cảm vẫn dành cho nhau mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hẹn nhau đi ăn sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” được một ngày. 

Lý Thần sinh năm 1978, trong một gia đình danh gia vọng tộc. Anh khởi nghiệp năm 1997 và từ đó đến nay luôn có tên trong danh sách những sao nam hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Hoạt động showbiz hơn 20 năm, tài tử quen thuộc qua các tác phẩm: Đường Sơn đại địa chấn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,... Hay show thực tế Running Brothers.

Lý Thần song ca Phạm Băng Băng

Thúy Ngọc

Lý Thần bức xúc vì thua kiện người đăng bài bóc phốt mình

Lý Thần bức xúc vì thua kiện người đăng bài bóc phốt mình

– Nam diễn viên kiện 5 người ra tòa vì cho rằng họ có hành vi bôi nhọ mình. Tuy nhiên, phía tòa án xử anh thua vì không đủ bằng chứng buộc tội.