{keywords}
Mới đây, diễn viên được mệnh danh là "siêu vòng 1" của TVB - Trần Vỹ Kỳ (Vicky Chan) chia sẻ trên tờ ON chuyện thường xuyên bị đồn cặp kè với đại gia vì có lối sống xa xỉ.
{keywords}
Dù chỉ là diễn viên chuyên đảm nhận vai phụ song người đẹp 28 tuổi lại gây chú ý với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, dùng toàn đồ hiệu.
{keywords}
Trần Vỹ Kỳ từng vướng nhiều tranh cãi khi đóng cảnh diện áo khoét sâu vòng 1, nằm lên bàn, tưới rượu lên người để quyến rũ ông chủ trong phim "Những kẻ ba hoa". Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục tạo được ấn tượng với một vai diễn nhỏ trong "Mái ấm gia đình 4" (Come Home Love: Lo and Behold).
{keywords}
Chia sẻ trên tờ On, người đẹp "siêu vòng 1" cho biết, cô vừa chuyển đến sống trong ngôi nhà riêng ở khu Sai Kung, Hong Kong.
{keywords}
Nữ diễn viên 9X sở hữu nhiều ô tô sang trọng. Đây là một trong những chiếc xe được người đẹp làm phương tiện di chuyển chính ở Hong Kong.
{keywords}
Một siêu xe khác của Trần Vỹ Kỳ khiến nhiều người choáng ngợp về sự giàu có và chịu chơi của người đẹp.
{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống xa hoa của mình bên bạn bè.
{keywords}
Một chiếc đồng hồ trị giá 100.000 HKD (hơn 298 triệu VND) của Trần Vỹ Kỳ.
{keywords}
Không chỉ sở hữu xế sang, có nhiều đồng hồ đắt tiền, cô còn là tín đồ nghiện hàng hiệu.
{keywords}
Trần Vỹ Kỳ tham gia một buổi tiệc sang trọng bên nhóm bạn thân.
{keywords}
Vì lối sống xa hoa, Trần Vỹ Kỳ vướng nhiều thị phi như bị đồn cặp kè đại gia hay được "bao nuôi trọn gói". Chia sẻ với On, nữ diễn viên khẳng định cô từng nhận được lời gạ gẫm bao nuôi của đại gia với giá 8 triệu HKD (hơn 23 tỷ VND). Tuy nhiên, người đẹp thẳng thừng từ chối.
{keywords}
Người đẹp 28 tuổi lém lỉnh cho biết, cô không cần đổi tình lấy vật chất với bất cứ đại gia nào bởi bản thân đã có một đại gia chống lưng. Người này chính là cha ruột của Trần Vỹ Kỳ.
{keywords}
Ít ai biết rằng, Trần Vỹ Kỳ sinh ra trong gia đình giàu có. Cha ruột Trần Vỹ Kỳ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Là con gái duy nhất trong gia đình, nữ diễn viên 9X được cha hết mực cưng chiều.
{keywords}
Diễn viên "Mái ấm gia đình 4" cho biết, dù cha cô đã về hưu song gia đình vẫn sống thoải mái, không lo lắng về tiền bạc.
{keywords}
"Xuất thân từ gia đình khá giả song tôi luôn làm việc chăm chỉ, tự bản thân làm được những điều tốt nhất cho chính mình. Tôi từng cần mẫn kiếm học bổng để chi trả học phí trong suốt thời gian học đại học", Trần Vỹ Kỳ chia sẻ.
{keywords}
Tờ eastweek nhận định Trần Vỹ Kỳ là diễn viên đa tài, đa nghệ của TVB. Sinh ra ở Canada, Trần Vỹ Kỳ từng đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Miss Vancouver 2012. Sau khi lọt top 5 Hoa hậu Hong Kong năm 2013, cô gia nhập làng giải trí.
{keywords}
Nữ diễn viên nói thành thạo tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, tiếng Anh và Pháp. Bên cạnh đó, cô còn giỏi chơi đàn hạc và piano. Ngoài ra, người đẹp 9X có đam mê với bóng rổ và Muay Thái.
{keywords}
ữ diễn viên đóng phim vì đam mê. Tiền cát-xê bèo bọt ở TVB vốn không đủ để Trần Vỹ Kỳ chi trả cho những chuyến đi du lịch sang chảnh của mình.
T
{keywords}
Sống trong gia đình khá giả song cô vẫn chăm chỉ đóng phim. Thậm chí, người đẹp không ngại ăn cơm hộp bên vệ đường cạnh chiếc siêu xe của mình trên phim trường.
{keywords}
Vai diễn của Trần Vỹ Kỳ trong "Mái ấm gia đình 4" được khán giả rất yêu thích. Trong phim, nhân vật của Vỹ Kỳ nói lời chia tay với bạn trai và quyết tâm rời khỏi Hong Kong để đến Mỹ. Người hâm mộ cho rằng, đây là lời nhắn của nữ diễn viên với khán giả yêu thích bộ phim bởi trên thực tế, cô sẽ sang Mỹ để tham gia vòng chung kết cuộc thi chơi đàn hạc trong tháng 7 tới được tổ chức tại Los Angeles.
{keywords}
Trần Vỹ Kỳ trong chuyến du lịch tại Hội An - Đà Nẵng năm 2017.
{keywords}
Hình ảnh cô diện bikini tắm ở bãi biển Mỹ Khê được fan "đào mộ" trên trang cá nhân.

(Theo Dân Việt)

 

'Siêu vòng 1' Kelly Brook diện bikini bên bồ trẻ kém 5 tuổi

'Siêu vòng 1' Kelly Brook diện bikini bên bồ trẻ kém 5 tuổi

 - Dù tăng cân khá nhiều trong thời gian gần đây, mỹ nhân siêu vòng 1 Kelly Brook vẫn tự tin diện trang phục áo tắm bên bồ trẻ.