Ngày 16/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Vương Kha - chồng nữ diễn viên Lưu Đào đầu tư thất bại, thua lỗ 1,2 tỷ nhân dân tệ (tương đương 4,1 nghìn tỷ đồng).

Theo Sohu, tháng 3/2020, nam doanh nhân họ Vương đã đầu tư vào Bitcoin và kiếm được hơn 2 triệu nhân dân tệ mỗi ngày (tương đương 7 tỷ đồng). Tuy nhiên, đến tháng 5/2020, thị trường giao dịch gặp khủng hoảng, tính đến tháng 8/2020, Vương Kha đã thua lỗ 1,2 tỷ nhân dân tệ (tương đương 4,1 nghìn tỷ đồng).

{keywords}
Vương Kha - chồng nữ diễn viên Lưu Đào bị nghi đầu tư thua lỗ khoản tiền lớn.

Ngày 15/9, Lưu Đào đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Khi bản thân cảm thấy bất lực, chúng ta nên làm gì? Dừng lại hay chạy trốn?". Dòng trạng thái của Lưu Đào khiến khán giả không khỏi nghi ngờ, việc kinh doanh thua lỗ của Vương Kha là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng cô lâm vào khủng hoảng.

{keywords}
Vợ chồng Lưu Đào tiếp tục vướng phải tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Ngày 16/9, Lưu Đào chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến chồng cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Dòng trạng thái trước đó là dành cho người bố đã qua đời của tôi. Hiện tôi và gia đình vẫn rất tốt, chồng tôi và mọi người vẫn luôn ở bên cạnh và quan tâm tôi. Bỗng dưng tin đồn từ đâu xuất hiện, tôi mong mọi người hãy tôn trọng gia đình tôi, không lan truyền thông tin sai lệch, nếu không tôi sẽ nhờ đến luật sư".

{keywords}
Lưu Đào bức xúc lên tiếng bác bỏ tin đồn những ngày qua về chồng cô.

Lưu Đào, sinh năm 1978, là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Được biết đến với những vai diễn trong nhiều bộ phim như: 'Hoàn Châu cách cách', 'Khuynh thế hoàng phi', 'Thiên Long Bát Bộ',... Lưu Đào gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

{keywords}
Sở hữu nhan sắc không tuổi, khả năng diễn xuất của Lưu Đào cũng được đánh giá cao.

Năm 2008, cô đột ngột tuyên bố giải nghệ, kết hôn với Vương Kha - một doanh nhân giàu có tiếng ở Bắc Kinh. Không lâu sau khi hai người kết hôn, Vương Kha thất bại trong kinh doanh, công ty phá sản. Lần này, Lưu Đào phải quay lại hoạt động nghệ thuật kiếm tiền trả nợ cho chồng.

Ngọc Mai

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...