Dù đã giành Hoa hậu Việt Nam từ năm 1992 nhưng đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất. Cô cũng là một trong ít hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh từ lúc còn rất trẻ. Gần 30 năm sau ngày đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn là một gương mặt được quan tâm. Không chỉ là gương mặt Hoa hậu được nhiều khán giả yêu thích, Hà Kiều Anh còn là gương mặt uy tín ngồi cầm cân nảy mực nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên đại gia Huỳnh Trung Nam và có 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và Viann. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với cậu con con trai riêng của chồng là doanh nhân Trung Nam. 

{keywords}

Trải qua 13 năm gắn bó, vợ chồng Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn, không phân biệt con chung con riêng. Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải loạt ảnh gia đình. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà ở tuổi 44. Cô khoe vẻ hạnh phúc viên mãn bên cạnh ông xã là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và các con.

Trong 3 người con cô con gái út Viann thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ hoa hậu. Mới 4 tuổi nhưng bé Viann luôn được chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương. Cô bé cũng thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện hay trên những sàn diễn thời trang. Trong khi đó, hai con trai Vương Khang, Vương khôi của hoa hậu cũng khiến cô nhiều lần tự hào với những bằng khen về thành tích đạt được trong học tập.

Nói về các con của mình, Hoa hậu Việt Nam 1992 từng cho biết mỗi bé đều pha trộn từ bố và mẹ những tính cách, vẻ đẹp riêng.

Nói về điều tự hào nhất về chồng con, Hà Kiều Anh từng chia sẻ với VietNamNet rằng đó là sự nuông chiều dành cho cô, chỉ cần cô muốn là cả chồng và các con đều làm theo. "Từ lâu lắm, tôi không hề nghĩ mình sẽ tổ chức sinh nhật thế nào vì nghĩ ngày này chỉ dành riêng cho gia đình. Nhưng chỉ cần biết vợ muốn tổ chức sinh nhật là chồng tự lên ý tưởng về cách trang trí, màu sắc chủ đạo, các món ăn, đồ uống,... sao cho bữa tiệc tuy rất ấm áp, thân mật nhưng lại trang trọng, thanh nhã. Các con dù bận học không tham gia được với chồng nhưng rất nhiệt tình khi được nhờ vả phụ giúp trong sinh nhật mẹ", hoa hậu nói.

{keywords}
{keywords}

Dù bận rộn, Hà Kiều Anh luôn tâm niệm mình luôn phải sống lành mạnh, tinh thần vui vẻ, sảng khoái để giữ gìn tuổi thanh xuân cho mình. Cô tâm sự: "Nói thật cũng có nhiều lúc tôi cảm giác mình không cân bằng được vì công việc cứ cuốn mình đi. Ước gì một ngày có 48 tiếng để tôi có thể thực hiện được hết các mong muốn của mình. Không có gì là hoàn hảo nên tốt nhất chúng ta nên bằng lòng với những gì mình đang có, đừng quá tham vọng, hãy làm những gì mình thích nhất. Các con ngày một lớn khôn và mình sẽ không còn nhiều thời gian để vui chơi cùng bọn trẻ nữa nên gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu trước tất cả mọi quyết định của tôi".

T.N

Hà Kiều Anh tự hào với thành tích học xuất sắc của các con

Hà Kiều Anh tự hào với thành tích học xuất sắc của các con

Hai con trai Vương Khang, Vương khôi của hoa hậu Hà Kiều Anh nhận những bằng khen về thành tích đạt được sau khi năm học kết thúc.