Ca sĩ Pha Lê khoe chiếc thiệp được thiết kế cầu kỳ, ghi rõ tên họ cặp đôi Phạm Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh.

 
 

Mới đây, ca sĩ Pha Lê vừa khoe hình ảnh mà theo cô đó là “chiếc thiệp mời đẹp nhất thế gian”. Không khó nhận biết đó là thiệp cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia. Chiếc thiệp màu trắng được cắt hình hoa hồng bằng giấy rất cầu kỳ và tinh tế. Trên thiệp ghi rõ họ tên cặp đôi: Phạm Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh.

{keywords}
Tấm thiệp cưới được thiết kế cầu kỳ.

Được biết, Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 sắp tới sau hai năm yêu nhau. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP.HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng, doanh nhân của cả hai bên. Ngoài thông tin này, Diệp Lâm Anh từ chối bình luận gì thêm về ngày trọng đại. 

Phạm Nghiêm Đức (còn được biết với tên Đức Phạm) sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh. Một nguồn tin tiết lộ gia đình thiếu gia này sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị.

{keywords}
 

 

{keywords}
Kể từ thời điểm công khai, cả hai không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Diệp Lâm Anh quen bạn trai qua một nhóm bạn khi anh là du học sinh tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò. Việc người yêu kém tuổi không ảnh hưởng nhiều đến quan hệ tình cảm của cặp đôi. 

Gia Bảo

Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào tháng 5

Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào tháng 5

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận hôn lễ của cô sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Ngỡ ngàng với gương mặt quá khác lạ của Diệp Lâm Anh

Ngỡ ngàng với gương mặt quá khác lạ của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh vừa tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập của NTK Vũ Thu Phương tại Hà Nội tối 26/5 và gương mặt của cô ngày càng thay đổi. 

Đường cong đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh

Đường cong đáng ngưỡng mộ của Diệp Lâm Anh

Từng có vẻ ngoài khoẻ khoắn, năng động đúng chất ‘sporty girl’, Diệp Lâm Anh bất ngờ lột xác, trở thành biểu tượng gợi cảm mới trong làng giải trí.