Ngày 29/7, 80 triệu khán giả đã theo dõi buổi phát sóng livestream nhân dịp Lưu Đức Hoa kỷ niệm 40 năm sự nghiệp giải trí. Tháng 2 vừa qua, 32 triệu khán giả cũng đã theo dõi nam diễn viên Hong Kong trong một buổi phát sóng. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm và có nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp nên Lưu Đức Hoa có số lượng người hâm mộ, yêu thích đông đảo.

{keywords}
Livestream của Lưu Đức Hoa thu hút 80 triệu người theo dõi.

Trong buổi livestream, Lưu Đức Hoa cho biết tai nạn ngã ngựa hồi năm 2017 để lại di chứng khiến anh không dám cưỡi ngựa. Anh bị ngã ngựa quay khi quảng cáo tại Thái Lan và phải nằm ở nhà điều trị trong suốt 8 tháng. Vợ anh - Chu Lệ Thiên - đốt hết hình ảnh lúc nam diễn viên bị thương và nằm viện để quên đi ký ức buồn.

Lưu Đức Hoa nói đó là cơ hội anh dành trọn vẹn thời gian bên vợ con. Tuy vây, vợ của anh lo lắng, chăm sóc anh đến mức gầy rộc, xuống sắc. Báo chí bình phẩm về vợ khiến anh đau lòng.

{keywords}
Lưu Đức Hoa.

Trong buổi livestream, nam diễn viên tiết lộ bị viêm gan B nên dù rất muốn thử say rượu nhưng không thể. Hồi năm 20 tuổi, anh từng say một lần và sau đó ý thức không để mất kiểm soát về sau.

Trong đoạn video giới thiệu, Lưu Đức Hoa nói: "Có những lúc tôi khóc, vậy thì sao? Đàn ông khóc không phải là tội lỗi. Tôi cũng có những lúc yếu kém, phải trui rèn để tốt hơn. Thành quả của Lưu Đức Hoa trên màn hình là nỗ lực mỗi ngày. 40 năm đã trôi qua, tôi nên ăn mừng, không phải vì sự nổi tiếng, mà là nỗ lực hết mình mà tôi cố gắng".

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 tại Hong Kong, là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1982, cho đến nay tài tử được coi là diễn viên thành công nhất của điện ảnh Hong Kong, là một trong "Tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hoa ngữ. Anh gặt hái thành tựu trong âm nhạc và điện ảnh, còn được fan và nhiều nghệ sĩ yêu mến, kính trọng vì ít scandal.

Lưu Đức Hoa và Song Hye Kyo:

Đ.N

Lưu Đức Hoa mệt mỏi vì bị cách ly một mình trong khách sạn

Lưu Đức Hoa mệt mỏi vì bị cách ly một mình trong khách sạn

Lưu Đức Hoa trải qua nửa tháng bị cách ly do dịch Covid -19. Tài tử bày tỏ mệt mỏi, buồn chán nhưng vẫn cố gắng thích nghi để truyền năng lượng tích cực đến mọi người.