Trên trang cá nhân, Vương Ngạn Lâm đăng tải những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới của mình và vợ - Ngải Giai Ni. "Cảm ơn lời chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả", anh gửi lời đến mọi người. 

Hôn lễ của cả hai diễn ra tại đảo Tam Á, Hải Nam với sự góp mặt của gần 300 quan khách. Họ nhờ đội ngũ thiết kế không gian tiệc cưới từ ý tưởng từ khu vườn cổ tích với hoa, cây xanh và nến... cùng thực đơn bữa ăn, quà tặng khách với chi phí 5 triệu NDT (hơn 16 tỷ đồng). 

{keywords}
 

Cặp đôi quen nhau từ khi còn học Đại học. Sau nhiều năm yêu với không ít thử thách, họ quyết định kết hôn, xây dựng tổ ấm. Ngôi sao phim Sở Kiều truyện đã nghẹn ngào bật khóc trong lúc trao nhẫn cưới cho bạn đời. Trong khi đó, Ngải Giai Ni nói tình yêu với chồng là mối nhân duyên hạnh phúc nhất đời cô. 

Lễ cưới có sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi như: Dương Dương, Vương Hạc Lệ, Duẫn Chánh, Khúc Triết Minh, Tần Tuấn Kiệt, Hàn Đông Quân... Chủ trì hôn lễ là Vương Diệu Khánh. Một số nghệ sĩ vì lịch trình bận rộn đã gửi hoa và quà đến tặng cô dâu - chú rể. 

Đôi diễn viên từng dự định kết hôn sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, Ngải Giai Ni vì không muốn bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp đã từ chối. Tuy nhiên, Ngạn Lâm đã kiên trì ủng hộ và đến cuối cùng khép lại với lễ cưới. 

Cả hai công khai tình cảm với khán giả từ sau Tết Nguyên đán. Họ đăng ký kết hôn sau đó 2 tháng, được bạn bè và gia đình hai bên ủng hộ. Cặp đôi tiết lộ bố mẹ mình mong mỏi sớm được bế cháu trong năm tới. 

{keywords}
 

Vương Ngạn Lâm sinh năm 1989. Nam diễn viên từng đóng vai phụ trong các phim Sở Kiều truyện, Vương Lịch Xuyên, Tần thời minh nguyệt, Thiên kim nữ tặc, Pháp sư Vô Tâm... Ngải Giai Ni kém chồng một tuổi, là diễn viên thuộc trường phái thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Cô diễn vai phụ trong các tác phẩm 30 chưa phải là hết, Chung cư tình yêu 4, Nộ hỏa anh hùng, Nam nhân bất túy.

Khách mời tham dự lễ cưới Vương Ngạn Lâm 

Thúy Ngọc

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Hồng Vĩnh Thành tổ chức hôn lễ xa hoa, sang trọng với vàng và trang sức kim cương dành tặng vợ.