Phần trình diễn gây tranh cãi của Ngân Anh tại Miss Intercontinental 2018:

Tối 17/1, Lê Âu Ngân Anh đã có hai phần trình diễn với trang phục dạ hội thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018). Khi diện chiếc đầm ánh kim, Ngân Anh khoe được hình thể nóng bỏng với số đo 3 vòng là 87-57-97. Tuy nhiên, cô lại để lộ kỹ năng trình diễn yếu kém khi có những bước đi catwalk loạng choạng, biểu cảm trên gương mặt chưa tốt.

Không những vậy, nhiều khán giả Việt theo dõi phần thi của Ngân Anh còn lên tiếng chỉ trích khi cho rằng cô để lộ miếng dán ngực gây phản cảm trong lúc trình diễn.

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi bị cho là để lộ miếng dán ngực trong lúc trình diễn.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng trần tình về sự việc này. Cô cho hay mình khá bất ngờ khi nhận được thông tin về sự cố nhạy cảm trên trang phục, vì chiếc váy mà cô mặc trong phần thi này đã được chỉnh sửa lại nhiều lần để hoàn toàn tránh xảy ra những việc làm mình không thoải mái trên sân khấu.

"Phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực/mút ngực thật ra là một miếng sheer (video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ), có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm", Ngân Anh trần tình.

Nói về việc biểu cảm của mình có phần thái quá trong lúc trình diễn, Ngân Anh cho biết: "Việc diễn tay và biểu cảm mặt nhiều là yêu cầu của nhà thiết kết và giám đốc sản xuất. Tất cả thí sinh đều phải diễn over hơn một chút so với diễn trang phục dạ hội bình thường".

{keywords}
Cô tung hình ảnh chụp với chiếc đầm vừa diễn tối 17/1 để "giải oan" cho mình.

Trong bức tâm thư trần tình về sự cố nhạy cảm của mình, Lê Âu Ngân Anh cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, góp ý và dõi theo hành trình của cô tại Miss Intercontinental 2018. "Đây cũng là bài học để tôi rút kinh nghiệm để có phần trình diễn hoàn chỉnh và tránh những sự cố đáng tiếc như thế này", cô nói thêm.

Cho đến hiện tại, cuộc thi Miss Intercontinental 2018 đã trải qua nhiều phần thi nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng tích cực cho khán giả quốc tế và quê nhà, dù chất lượng thí sinh năm nay được đánh là không cao về nhan sắc và hình thể. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27/1, tại Philippines.

Lưu Hằng

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Dù có những màn trình diễn ấn tượng và bốc lửa tại phần thi phụ trước thềm chung kết Hoa hậu liên lục địa 2018 nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn không đạt giải nào.