Có mặt tại tang lễ Vân Quang Long ngày 1/1/2021, Lam Trường nghẹn ngào tiễn biệt người đồng nghiệp. Anh cho biết rất mến Vân Quang Long vì tính cách hiền lành và tốt bụng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ dành lời động viên đến gia đình và vợ con Vân Quang Long cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát.

“Không gặp được mặt Vân Quang Long lần cuối, tôi tiếc nuối lắm. Nhìn cảnh gia đình khóc sưng mắt vì mất Vân Quang Long, tôi rất xót xa. Đặc biệt, các con Vân Quang Long còn quá nhỏ để chấp nhận nỗi đau mất cha. Lúc nãy tôi có động viên vợ Vân Quang Long, mạnh mẽ vượt qua để nuôi dạy con khôn lớn. Bất cứ khi nào gia đình cần sự hỗ trợ các đồng nghiệp, bạn bè sẵn sàng đứng ra giúp đỡ”, ca sĩ Lam Trường chia sẻ với VietNamNet.

Ca sĩ Cẩm Ly buồn rầu trong lễ viếng Vân Quang Long. Tối 29/12, ca sĩ Cẩm Ly đang có mặt để ghi hình cho một chương trình thì nhận được tin người bạn thân thiết qua đời, cô bần thần, bật khóc và phải ngừng quay chương trình. 

Cô cho biết trước đó vài ngày còn gọi điện cho bà xã của Vân Quang Long, nhưng cô không ngờ những ngày cuối năm lại nhận tin nam ca sĩ lại đột ngột qua đời.

{keywords}
Cẩm Ly - Vân Quang Long từng là một cặp song ca ăn ý.

Khi Vân Quang Long rời nhóm 1088, chồng Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy đã chọn anh ký kết hợp đồng với Kim Lợi studio, lên kế hoạch dự án hát song ca với cô. Cẩm Ly nhớ lại ban đầu khán giả quen thuộc với việc nữ ca sĩ hát với Đan Trường nên không chấp nhận Cẩm Ly hát song ca Vân Quang Long. 

Tuy vậy, tính cách Vân Quang Long hiền lành, chịu khó, hai ngời làm việc ăn ý nên khán giả dần yêu mến. Khi Vân Quang Long sang Mỹ, hai nghệ sĩ vẫn quan tâm nhau. Trong liveshow của Cẩm Ly, Vân Quang Long tham gia hát: Anh có quên em, Lời cuối tình yêu…

Bài, ảnh: Huỳnh Quyên

Con gái Vân Quang Long nghẹn ngào hát trong tang lễ của bố

Con gái Vân Quang Long nghẹn ngào hát trong tang lễ của bố

Sáng 1/1/2012, lễ cầu siêu và lễ viếng ca sĩ Vân Quang Long đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, Q.10, TP.HCM. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến viếng nam nghệ sĩ vừa qua đời vì đột quỵ ở Mỹ.