Theo đó, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục từ ngày 26/9 song phía nam diễn viên luôn giữ kín. Kèm theo tin tức, bản đăng ký kết hôn của Lâm Phong cũng nhanh chóng được đăng tải. Trong giấy hôn thú, nam diễn viên lấy tên khai sinh Lâm Dật Phong, còn Trương Hinh Nguyệt ghi ngày sinh là 6/3/1990.

Cả hai đăng ký địa chỉ thường trú ở khu dân cư Bác Phù Lâm - nơi Lâm Phong sở hữu một căn hộ cao cấp, giá 60 triệu đô la Hong Kong (khoảng 180 tỷ đồng).

{keywords}
Tin tức Lâm Phong kết hôn được truyền thông đăng tải.

Truyền thông sau đó đã nhanh chóng liên hệ với Lâm Phong. Đại diện nam diễn viên đưa ra phản hồi: “Cảm ơn đã chúc phúc. Mong mọi người cho chúng tôi chút không gian". Các diễn viên cùng thời với anh tại đài TVB như: Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch... cũng gửi lời chúc mừng khi hay tin.

Trước khi kết hôn, cặp đôi được cho là đã sinh sống cùng nhau thời gian dài. Trong bữa tiệc sinh nhật hồi tháng 6 của Hinh Nguyệt, Lâm Phong đã quỳ gối cầu hôn cô với chiếc nhẫn gần 10 carat khiến chân dài xúc động.

{keywords}
Vợ mới cưới của Lâm Phong có sự nghiệp tai tiếng.

Trương Hinh Nguyệt sinh năm 1990, cao 1,70m, sở hữu 3 vòng nóng bỏng: 92- 60- 95 cùng gương mặt ưa nhìn. Vào nghề gần 10 năm, cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu nội y và đóng phim cấp 3. Cách đây không lâu, video đóng cảnh nóng với bạn diễn của cô được chia sẻ rầm rộ.

Lâm Phong được biết đến là sao hạng A tại thị trường Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh hoạt động năng nổ ở lĩnh vực ca hát với danh xưng “Thiên vương không ngai” kế thừa thế hệ đàn anh Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu trong làng nhạc Hong Kong.

Sự nghiệp nổi tiếng, lịch sử tình trường của tài tử cũng không kém phần ồn ào. Trong quá khứ, anh có nhiều mối tình với các mỹ nhân hàng đầu TVB như Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Diệp Tuyền, Dương Di, Ngô Thiên Ngữ... dù chia tay chóng vánh.

{keywords}
Dù hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng cặp đôi luôn hạn chế xuất hiện cùng nhau.

Theo nhiều nguồn tin, cả hai quen biết nhờ sự mai mối của chính bố mẹ Lâm Phong. Hồi đầu năm, Trương Hinh Nguyệt về quê Lâm Phong để gặp họ hàng của anh và được đại gia đình chào đón. Nhờ chuyện tình cảm và danh tiếng của bạn trai, người mẫu thời gian qua trở nên đắt show thời trang, quảng cáo tại thị trường Trung Quốc đại lục.

Tuấn Chiêu

Sắp cưới, bạn gái Lâm Phong bị lộ cảnh nóng trong phim người lớn

Sắp cưới, bạn gái Lâm Phong bị lộ cảnh nóng trong phim người lớn

– Quá khứ đóng phim 18+ của Trương Hinh Nguyệt – bạn gái diễn viên Lâm Phong bất ngờ bị đào bới lại khiến dư luận bàn tán.