{keywords}
Trước giờ G, không gian lễ cưới được tiết lộ với phong cách trang trí ngập sắc hoa như một khu vườn cổ tích. Trên trần nhà treo những chùm đèn pha lê khiến khung cảnh càng thêm lung linh, lãng mạn.

 

{keywords}
Vợ chồng Lâm Chấn Khang đã đến từ sớm để đón khách. Như chia sẻ với VietNamNet, đám cưới anh chỉ làm vừa và nhỏ để nam ca sĩ có thể chăm sóc "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi" từng người đến dự cưới.

 

{keywords}
Cô dâu Kim Jun See vô cùng xinh đẹp (tên thật là Trần Thị Thùy Dung) trong váy cưới. Jun See từ đồng nghiệp đến yêu Lâm Chấn Khang 17 năm không đòi cưới. Đây là điểm "vua sân khấu miền Tây" thương nhất ở vợ 9X.

 

{keywords}
Đám cưới của Lâm Chấn Khang quy tụ gần như đầy đủ các ngôi sao miền Tây như Khánh Phương, nhóm HKT, Phạm Trưởng, Lưu Chí Vỹ...

 

{keywords}
Tuy không chia sẻ lý do nhưng trong đoạn video tự quay, Lâm Chấn Khang đã khóc rất nhiều khi nhắc đến 17 năm vui buồn bên Kim Jun See, trong đó có việc vợ hot girl quen anh khi mới 17 tuổi, dành hết thanh xuân cho nam ca sĩ.

 

{keywords}
Khung cảnh đám cưới trước giờ cử hành lễ thơ mộng, được thiết kế như lâu đài châu Âu thu nhỏ.

 

{keywords}
Màn hình LED lớn chạy hình cưới của Lâm Chấn Khang và Jun See theo motif lật album. Đây là lần đầu tiên công chiếu đầy đủ bộ ảnh cưới của vợ chồng anh trước quan khách.

 

{keywords}
Lâm Chấn Khang bước từ trong ra, vừa hát bài "Giờ em chính thức là vợ anh" vừa khóc. Đây là ca khúc đặc biệt anh viết tặng vợ hot girl. Những câu hát "Những tháng ngày chỉ biết khóc khi thấy anh lạc đường / Cảm ơn em vẫn ở bên đời anh cho dù anh sai" nhắc lại chuyện anh được Jun See kéo ra khỏi quá khứ ăn chơi khét tiếng Sài thành.

 

{keywords}
Jun See bước lên sân khấu, rơi nước mắt khi nghe Lâm Chấn Khang hát tặng mình. Cô tựa đầu vào vai ông xã trước mặt trăm quan khách.

 

{keywords}
Đám cưới đánh dấu một chuyện tình đẹp, chặng đường 17 năm chung sống, yêu thương của Lâm Chấn Khang và Jun See.

 

{keywords}
Cũng trong đám cưới, hai quý tử nhà Lâm Chấn Khang lần đầu lộ diện trước công chúng. Con trai lớn được khen là điển trai, tự tin.

Cẩm Lan

Lâm Chấn Khang làm đám cưới với bạn gái sau 17 năm yêu

Lâm Chấn Khang làm đám cưới với bạn gái sau 17 năm yêu

Lâm Chấn Khang xác nhận với VietNamNet về đám cưới với Kim Jun See sẽ diễn ra vào 9/9 tại TP. HCM.