{keywords}
Mới đây, người hâm mộ đã "phát hiện" diễn viên Vân Sặt (tên thật là Trần Thị Vân) là người được gắn thẻ (Tag) trong chùm ảnh đón sinh nhật 22 tuổi.
{keywords}
Cùng với đó, bạn bè của cô viết: "Có ai nhận ra cô ấy không? Quỳnh búp bê đã dậy thì".
{keywords}
Từ đây, cư dân mạng mới nhận ra hot girl xinh đẹp này chính là người đảm nhận vai Quỳnh ngày nhỏ trong bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê" cách đây không lâu.
{keywords}
Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng nét ngây thơ trong sáng của Vân Sặt đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. 
{keywords}
Sau "Quỳnh búp bê", Vân Sặt nhận được vai Kiều Anh trong bộ phim học đường "Ảo tưởng tuổi 17", nhưng cô chưa vượt qua được cái bóng của thành công trước.
{keywords}
Mặc dù vậy, Vân Sặt vẫn là gương mặt đắt show làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo, quay minh họa MV ca nhạc. 
{keywords}
Nhớ lại kỷ niệm lần đầu đến với nghề diễn xuất, hot girl quê Bắc Ninh chia sẻ, cô bắt đầu yêu thích biểu diễn từ khi còn ngồi học cấp 3. Cô rất chăm chỉ tham gia những phong trào nghệ thuật.
{keywords}
Để rèn luyện bản thân, Vân Sặt thỉnh thoảng nhận một số vai diễn nho nhỏ, trước khi quyết định thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu Hà Nội.
{keywords}
Vì gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, nên ban đầu, bố mẹ đã kịch liệt phản đối ý muốn của Vân Sặt.
{keywords}
Tuy nhiên, dần dần, người đẹp đã thuyết phục thành công phụ huynh ủng hộ để theo đuổi ước mơ.
{keywords}
Chia sẻ với phóng viên, Vân Sặt cho biết cô muốn trau dồi và rèn luyện nhiều hơn khả năng diễn xuất của mình, trước khi đón nhận những kịch bản, vai diễn mới.
{keywords}
Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thần thái dịu dàng và đặc biệt đôi mắt "biết nói", Vân Sặt đã gây thương nhớ cho biết bao chàng trai.
{keywords}

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Vân Sặt chia sẻ cô có thiện cảm với những chàng trai cao hơn mình, đặc biệt phải là người có trách nghiệm, biết tự lập và phải biết bắt kịp xu hướng hiện nay.

 

{keywords}
Tuy nhiên, tình yêu còn phụ thuộc vào duyên số nên Vân Sặt cũng nói vui rằng: “Nhiều khi thích một đằng lại ra một nẻo nên mình cũng không nói trước được”.


 Theo Dân Việt

Huỳnh Anh phản ứng khi bị đạo diễn chửi 'mất dạy', chưa trả lại cát-xê tạm ứng

Huỳnh Anh phản ứng khi bị đạo diễn chửi 'mất dạy', chưa trả lại cát-xê tạm ứng

Bị bộ đôi đạo diễn của phim "Gái già lắm chiêu" nhận xét là "vô học", "mất dạy", Huỳnh Anh lên tiếng đáp trả.