Mới đây, một bức ảnh chụp lại sự xuất hiện của diễn viên võ thuật nổi tiếng Hồng Kim Bảo trên đường phố có phần xuống sắc khiến khán giả bất ngờ. Ông đeo kính đen, mái tóc dài bạc trắng phần đỉnh đầu. Phần bụng Hồng Kim Bảo lộ rõ kích thước lớn bất thường và di chuyển với sự trợ giúp của gậy. 

Trước đó, tháng 5/2020, ngôi sao võ thuật 65 tuổi xuất hiện trên trang cá nhân của một người bạn, ông xuống cân sau thời gian chiến đấu bệnh tật. Hồng Kim Bảo từng tiết lộ mình ăn uống theo chế độ của vợ một cách nghiêm ngặt để giảm cân, giữ sức khỏe những năm tháng tuổi già. Bởi vậy, chỉ trong vài tháng, thân hình nam diễn viên thay đổi thất thường khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của ông.

{keywords}
 Hồng Kim Bảo dưới ống kính người qua đường gây xót xa cho người hâm mộ.

Là gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Hong Kong, tên tuổi của Hồng Kim Bảo gắn liền với những bộ phim võ thuật nổi tiếng như Thục Sơn truyện, Đoạt Soái, đặc biệt là Tam quốc chi kiến long tá giáp có sự góp mặt của các ngôi sao Hoa ngữ khác như Lưu Đức Hoa.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Lên 14 tuổi, Hồng Kim Bảo bắt đầu tham gia làng giải trí, đóng thế cho một số bộ phim võ thuật xứ Cảng thơm. Ông luôn khiến người xem mãn nhãn với những thước phim nghệ thuật đẹp mắt bởi kinh nghiệm dày dặn dù ngoại hình có phần quá khổ.

{keywords}
Sức khỏe của nam diễn viên đi xuống rõ rệt thời gian qua.

Những năm gần đây, Hồng Kim Bảo lùi về hậu trường làm công việc chỉ đạo võ thuật do vấn đề tuổi tác và sức khỏe. Bộ phim cuối cùng ông đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật là Sát phá lang: Tham lang năm 2017. Năm 2019, hình ảnh chụp "ông vua võ thuật" dùng xe lăn đi mua sắm tại một khu chợ với sự giúp đỡ của trợ lý khiến khán giả xót xa.

Hồng Kim Bảo từng trả lời phỏng vấn đã trải qua một cuộc phẫu thuật: "Cụ thể là phần đầu gối bị yếu và đau, còn về chi tiết cuộc phẫu thuật tôi cũng không rõ lắm, chỉ biết đây là ca phẫu thuật lớn".

{keywords}
Hồng Kim bảo cùng vợ và cháu.

Hồng Kim Bảo từng trải qua hai đời vợ, vợ hiện tại của ông là Hoa hậu Hồng Kông 1984 Cao Lệ Hồng. Những ngày tháng chiến đấu với bệnh tật, ông chia sẻ vợ mình là người đã chăm sóc chu đáo, nhắc nhở quan tâm ông trong quá trình chữa trị cũng như giảm cân. Hai người có cuộc sống gia đình vui vẻ hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Ông và Phạm Băng Băng từng vướng tin đồn có mối quan hệ bất chính, có con riêng. Dù các bên cùng lên tiếng phủ nhận nhưng ồn ào vẫn lan truyền một thời gian dài. Trên truyền hình, ông đã trả lời về sự việc: "Dù đó là sự thật tôi cũng sẽ không thừa nhận. Thật giả, ai có thể nói chứ?". Tuy nhiên cuộc sống hạnh phúc bên vợ tuổi già của ông hiện tại chính là câu trả lời rõ ràng. 

Hồng Kim Bảo trong phim Đại chiến hội Tam hoàng:

Tiểu Ngọc

Mẹ ruột Trương Bá Chi làm tài xế công nghệ mưu sinh ở tuổi 59

Mẹ ruột Trương Bá Chi làm tài xế công nghệ mưu sinh ở tuổi 59

Gần đây, hình ảnh chụp lại mẹ ruột Trương Bá Chi làm tài xế công nghệ đang chờ khách gần một trung tâm thương mại được lan truyền trên mạng gây chú ý.