Jun Ji Hyun được truyền thông đưa tin rằng cô đã bán căn nhà tại Nonhyeon-dong, quận Gangnam, TP.Seoul với giá 23 tỷ won (khoảng 456 tỷ đồng). Ngôi sao đã bỏ ra 8,6 tỷ won (khoảng 177 tỷ đồng) để mua căn hộ vào năm 2007. Jun Ji Hyun được cho là đã vay thế chấp từ ngân hàng gần thời điểm mua nhà đến 2,6 tỷ won (khoảng 53,5 tỷ đồng).

Tòa nhà đã được bán ở Nonhyeon-dong nằm gần ga Hakdong trên tuyến tàu điện ngầm số 7. Giá bất động sản xung quanh khu vực này đã tăng trung bình 4,4 tỷ won (khoảng 90 tỷ đồng) trong 5 năm qua. Căn nhà nhanh chóng được bán do nằm ngay trên mặt phố.

{keywords}
Jun Ji Hyun được xem là đại giá ở làng giải trí Hàn vì sở hữu nhiều bất động sản.

Sở hữu khối tài sản trị giá 77 tỷ won (khoảng 1.586 tỷ đồng), ngoài căn nhà vừa được bán, nữ minh tinh còn sở hữu thêm tòa nhà tại Dongbu Ichon-dong, hai căn nhà ở Samseong-dong, một căn hộ của I-Park và biệt thự tại Daechi-dong.

Đặc biệt, các tòa nhà được mua vào tháng 3/2017 nằm ở khu dành cho các siêu sao tại Samseong-dong, quận Gangnam, ga Bongeunsa trên tuyến tàu điện ngầm số 9 và nhà ga trung tâm Samsung, với giá 32,5 tỷ won (khoảng 669 tỷ đồng). Jun Ji Hyun được biết là đã mua tất cả các tòa nhà này bằng tiền mặt mà không cần vay nợ. 

{keywords}
Nữ minh tinh sở hữu khối tài sản lớn nhất nhì trong giới showbiz Hàn.

Thời gian qua, Jun Ji Hyun vướng vào tin đồn ly hôn sau khi kênh YouTube tên Garo Sero Institute đưa ra suy đoán. Công ty quản lý Culture Warehouse của nữ diễn viên và chồng cô đã phủ nhận các tin đồn.

Minh Châu

Theo Allkpop

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Những người nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng ngợp vì cuộc sống giàu có, thể hiện rõ qua bất động sản giá trị họ sở hữu.