Trailer phim tình cảm lãng mạn Marry Me vừa ra mắt với sự xuất hiện của Jennifer Lopez, Maluma và Owen Wilson. 

Trong phim, Jennifer Lopez vào vai siêu sao ca nhạc Kat Valdez có mối tình lãng mạn với chàng ca sĩ điển trai Bastian do Maluma đóng. Cả hai định biểu diễn ca khúc mới có tên Marry Me (Cưới em đi) trên sân khấu và trao nhau lời thề ước trước 20 triệu khán giả xem sự kiện trực tuyến. 

{keywords}
  Marry Me và Owen Wilson trong một cảnh phim. 

Tuy nhiên, trước buổi diễn ít phút, đoạn video Bastian ngoại tình với trợ lý của Kat Valdez được lan truyền trên mạng khiến trái tim nữ ca sĩ tan vỡ. Cô quyết định làm một chuyện điên rồ là nhận lời cầu hôn từ khán giả nam phía dưới - Charlie (Owen Wilson) vốn là một giáo viên dạy toán đã từng trải qua hôn nhân tan vỡ. Anh trót cầm trên tay tấm biển có dòng chữ: "Marry Me" do cô bạn chuẩn bị đến buổi diễn và lọt vào tầm ngắm của Kat Valdez. Từ đó họ bắt đầu một mối quan hệ điên rồ. 

Jennifer Lopez trong phim, như thường lệ vô cùng gợi cảm và lộng lẫy, đặc biệt với những bộ cánh cô chọn xuất hiện trên sân khấu trong vai nữ ca sĩ Kat Valdez. Trong đó, nữ ca sĩ sinh năm 1969 còn xuất hiện trong chiếc đầm cưới lộng lẫy hiệu Zuhair Murad mãn nhãn người nhìn. Jennifer Lopez tiếp tục khoe giọng trong những ca khúc mới vô cùng bắt tai. 

{keywords}
 Jennifer Lopez và Maluma - nam ca sĩ sinh năm 1994 đóng cặp cùng cô trong phim. 

Liệu Kat Valdez có yêu Charlie và quyết định cưới anh hay sẽ quay về với Maluma? Câu chuyện tình lãng mạn của Marry Me sẽ được tiết lộ ngoài rạp dịp Valentine 2022. 

An Na

Jennifer Lopez hở bạo trên sân khấu, khoe thân hình rực lửa tuổi 52

Jennifer Lopez hở bạo trên sân khấu, khoe thân hình rực lửa tuổi 52

Jennifer Lopez tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi biểu diễn tại sự kiện Rock and Roll Hall Of Fame 2021 cuối tuần qua.