Trang CNN đưa tin, ngày 12/3, một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết Jennifer Lopez và hôn phu trẻ Alex Rodriguez đã đường ai nấy đi từ vài tuần trước. Chuyện được giữ kín đến nay.

"Có lẽ, họ sẽ không quay lại với nhau nữa", nguồn tin cho biết, đồng thời tiết lộ thêm rằng Rodriguez thường ra ngoài một mình những tuần gần đây mà không có Lopez. Trước đó, cả hai đi đâu, làm gì cũng gắn chặt nhau như hình với bóng. 

Thời gian gần đây, tin đồn Lopez và hôn phu trẻ kém 6 tuổi Rodriguez trục trặc tình cảm lan rộng. Nguồn cơn, Rodriguez bị nghi ngoại tình sau vụ ồn ào tán tỉnh sao truyền hình thực tế Southern Charm Madison LeCroy. Chỉ sau một thời gian ngắn, Lopez hủy hôn sau hai lần hoãn cưới.

{keywords}
Jennifer Lopez và Alex Rodriguez.

Hiện tại, Rodriguez đang ở Miami, Mỹ chuẩn bị cho mùa giải bóng chày sắp tới còn Lopez đang ghi hình phim mới Shotgun wedding ở vùng Caribbean, CH Dominica. Đây cũng là vùng biển cả hai chụp bộ hình kỷ niệm vào tháng trước.

Diễn biến mới nhất, Lopez đăng video ngắn ghi lại các cảnh cười thả ga của mình trên các chương trình truyền hình thực tế với chú thích: "Hãy tìm một lý do chính đáng để cười hôm nay".

Hành trình yêu của Jennifer Lopez và Alex Rodriguez khá kỳ diệu. Cả hai lần đầu gặp nhau năm 2005 tại SVĐ Shea TP. New York (Mỹ) khi Lopez đi cùng chồng cũ Marc Anthony. 12 năm sau, khi Lopez ly hôn nhiều năm, cô mới chính thức hẹn hò Rodriguez. Hai người yêu nhau lãng mạn. Năm 2019, Rodriguez cầu hôn Lopez bên bờ biển với chiếc nhẫn kim cương trị giá 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ đồng). 

Jennifer Lopez có đời sống tình cảm phức tạp. Cô trải qua 3 cuộc hôn nhân, có 2 bé sinh đôi với chồng cũ Marc Anthony. Trong khi đó, Alex Rodriguez cũng là chàng trai hào hoa nức tiếng. Anh từng hẹn hò nhiều người đẹp như Cameron Diaz, Madonna, Kate Hudson, Torrie Wilson..., kết hôn với Cynthia Scurtis và có 2 con gái. Chuyện tình của "Nữ hoàng nhạc Latin" và cầu thủ kém 6 tuổi tưởng như đi đến cái kết có hậu thì hoãn cưới 2 lần rồi hủy hôn.

Những khoảnh khắc tình cảm của Jennifer Lopez và Alex Rodriguez

Cẩm Loan 

Jennifer Lopez đáp trả khi bị nhận xét mặt tiêm cả tấn botox

Jennifer Lopez đáp trả khi bị nhận xét mặt tiêm cả tấn botox

Jennifer Lopez đáp trả cực gắt: "Tôi nói 500 triệu lần rồi là tôi chưa bao giờ tiêm botox hay bất cứ thứ gì".