Đầu giờ chiều 1/1 tại Hàn Quốc, Vast Entertainment và MSTeam Entertainment đồng thời đưa ra xác nhận: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ cánh nơi anh. Sau khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mong khán giả ủng hộ cả hai nghệ sĩ".

Trước đó, sáng 1/1, Dispatch chính thức công bố cặp đôi hẹn hò của năm 2021 là Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo trang này, cả hai từng 3 lần thổi bùng nghi vấn hẹn hò vào năm 2018 - khi phim Hạ cánh nơi anh ra mắt đầu năm 2019 và đầu năm 2020.

{keywords}
Công ty quản lý xác Hyunbin và Son Ye Jin đang yêu nhau.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chưa từng xác nhận tin đồn hẹn hò. Mặt khác, những khoảnh khắc Hyun Bin và Son Ye Jin dành cho nhau cử chỉ, ánh mắt tình cảm bị ghi lại được cho chỉ là "phản ứng hóa học" từ sau phim Hạ cánh nơi anh.

Dispatch thông tin thêm, Hyunbin và Son Ye Jin chính thức hẹn hò khoảng 8 tháng nay. Cả hai nảy sinh tình cảm sau những lần kết hợp trong các dự án, hội họp công việc và có cùng sở thích chơi golf. Trang này cung cấp hình ảnh cặp diễn viên hạng A thường đến sân goft tại Kang Won Do và Hyun Bin là người trực tiếp hướng dẫn Son Ye Jin đánh golf.

Dispatch dẫn lời một người quen của cặp sao: "Đây không phải mối quan hệ dễ rạn nứt, mặc dù rất bận bịu vì công việc nhưng nhờ thế mà họ càng yêu thương nhau hơn". Mặt khác, Hyunbin và Son Ye Jin yêu nhau rất thận trọng vì cả hai đều đã có tuổi.

Clip Hậu trường đáng yêu của "Hạ cánh nơi anh":

Cặp đôi đầu tiên Hyunbin và Son Ye Jin khiến khán giả hết sức vui mừng. Cả hai đều là những diễn viên tài sắc, đẹp đôi, được mong chờ có tin vui vì đã ngấp nghé tuổi 40 (Hyunbin và Son Ye Jin sinh năm 1982, năm nay 38 tuổi). Vì vậy, người hâm mộ cặp sao từ khắp châu Á đều gửi lời chúc phúc cho hai người yêu nhau bền lâu.

Bên cạnh "cặp diễn viên hạng A" đã được công bố, khán giả đang trông đợi "cặp đôi tiền bối - thần tượng" từ Dispatch. Trang thông tin uy tín hàng đầu Hàn Quốc này có thông lệ phanh phui chuyện hẹn hò của nghệ sĩ vào những ngày đầu tiên hằng năm trong nhiều năm qua.

Son Ye Jin và Hyun Bin trong 'Hạ cánh nơi anh':

Cẩm Loan 

Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò, thường xuyên đi đánh golf cùng nhau

Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò, thường xuyên đi đánh golf cùng nhau

Tờ Dispatch của Hàn Quốc tung bằng chứng cho thấy cặp tình nhân trong 'Hạ cánh nơi anh' đã tìm hiểu được 8 tháng nay.