Mới đây trong chương trình POP FM 91.7, một chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc đã có buổi giao lưu với khán giả. Tại đây, vị chuyên gia này đã tiết lộ về mới quan hệ thật sự của Hyun Bin và Son Ye Jin. Khi được MC đặt câu hỏi về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, vị chuyên gia này cho biết cả hai đang hẹn hò nhưng không muốn công khai mối quan hệ.

'Với những người nổi tiếng khác họ đã công khai mối quan hệ nhưng với Hyun Bin và Son Ye Jin thì cả hai chỉ muốn giữ im lặng vì đều là những người trưởng thành. Họ không cần phải công khai cuộc sống riêng tư vì càng làm nhiều người chú ý thêm. Khi mối quan hệ thật bền vững tự khắc họ sẽ công khai', người này nói. 

{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin đóng cặp ăn ý trong 'Hạ cánh nơi anh'

Chia sẻ thêm về những bức ảnh mà cặp đôi bị bắt gặp chụp tại Mỹ, người này nói có thể trước đó công ty muốn công khai: "Có thể công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng nghĩ đến chuyện công khai mối quan hệ nhưng sau đó lại phủ nhận. Một phần lý do Hyun Bin là người sống nội tâm và không muốn khoe khoang".

Cũng trong chương trình, vị chuyên gia này cũng tiết lộ rằng chuyện tình của cặp đôi đã bắt đầu từ năm ngoái, mối quan hệ của nam tài tử và chị đẹp trở nên rất tốt, giữa họ có sự hợp tác ăn ý. Đó cũng là nguyên nhân cả hai cùng bắt tay hợp tác trong dự án phim Hạ cánh nơi anhVị chuyên gia cũng khẳng định từng tiếp xúc với Hyun Bin và khen ngợi anh là người có tính cách dù rằng lạnh lùng nhưng rất chân thành. 

Theo người này, một phần lý do cặp đôi chưa muốn công khai chuyện tình cảm khi thời gian qua có nhiều cặp đôi đặc biệt là cặp đôi nổi tiêng Song - Song (đóng Hậu Duệ Mặt Trời) đã công bố sớm nhưng cuối cùng không có cái kết hạnh phúc, việc này khiến cho công chúng cảm thấy thất vọng. 

Liên tiếp có những bằng chứng hẹn hò, nhưng hiện cả hai phía Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

{keywords}
Cặp đôi liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng vẫn lên tiếng phủ nhận.

Thời gian qua, Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cả hai bị bắt gặp đang cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles. Thêm vào đó, hai nghệ sĩ còn có tin đồn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố hay trong lúc đóng chung bộ phim. Mặc dù vậy phía đại diện của bộ đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn.

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành 2 gương mặt được quan tâm nhất nhì hiện nay tại Hàn Quốc.

Hyun Bin - Son Ye Jin tình cảm trong hậu trường 'Hạ cánh nơi anh'

T.K

'Tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp là không có căn cứ'

'Tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp là không có căn cứ'

Người đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin phủ nhận cả 2 tái hợp khi thông tin này lan truyền ồn ào những ngày qua.