Theo Allkpop ngày 18/8, VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin đã khởi kiện một nhà xuất bản ở Nhật Bản vì sử dụng 'chùa' hình ảnh của nam diễn viên trong thời gian anh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hình ảnh này được đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc sử dụng như một hình thức quảng bá. Sản phẩm được xuất bản ở Hàn Quốc dưới dạng sách điện tử năm 2012 và được phát hành tại Nhật năm 2014. Theo dự kiến, cuốn sách ảnh này sẽ phát hành rộng rãi tại Nhật Bản ngày 7/9 tới.

{keywords}
Hình ảnh Hyun Bin thời gian tham gia thủy quân lục chiến.

Công ty quản lý của Hyun Bin đâm đơn khởi kiện vì "không được biết trước cuốn sách ảnh sẽ được phát hành". Đại diện VAST Entertainment cho biết: "Cũng giống như năm 2014, chúng tôi không biết thông tin nào về việc cuốn sách phát hành ở Nhật Bản. Chúng tôi phát hiện ra nó trên Amazon Nhật Bản và đã liên hệ với nhà xuất bản hiện tại.

Nhà xuất bản tỏ ra khá bối rối và nói rằng đã nhận được sự cho phép của cơ quan Hàn Quốc mà họ hợp tác phát hành sách. Năm 2014 chúng tôi cho rằng đó là việc của đơn vị Thủy quân lục chiến và không thực hiện hành động pháp lý nhưng lần này thì khác. Trong 10 năm qua, loạt ảnh vẫn tiếp tục được sử dụng công khai mà không có sự đồng ý của chúng tôi".

{keywords}
Hyun Bin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Sau khi nhận được thông tin, phía nhà xuất bản tại Hàn Quốc phản hồi. "Đó là bộ ảnh về người lính Thủy quân lục chiến Hyun Bin, không phải diễn viên Hyun Bin và chúng được xuất bản theo thỏa thuận giữa nhà xuất bản và Thủy quân lục chiến. Các công ty quản lý trước đây và hiện tại của Hyun Bin không có quyền gì với những hình ảnh này". 

Tuy nhiên, phía Thủy quân lục chiến lại phủ nhận có thỏa thuận với nhà xuất bản và khẳng định sẽ điều tra kỹ hơn. 

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh hồi đầu năm 2020, Hyun Bin trở thành một ngôi sao lớn và ngày càng nổi tiếng ở Nhật. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung quay dự án mới Bargaining và vấn đề kiện tụng sẽ do công ty lo liệu.

Clip cận cảnh vẻ đẹp trai của Hyun Bin trong một buổi chụp hình

Clip: Cái kết viên mãn cho hai nhân vật chính của 'Hạ cánh nơi anh'

T.K

'Tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp là không có căn cứ'

'Tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp là không có căn cứ'

Người đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin phủ nhận cả 2 tái hợp khi thông tin này lan truyền ồn ào những ngày qua.