Theo Sina, mối quan hệ tình cảm tay ba giữa Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Lý Phi Nhi - bạn gái cũ của Hiểu Minh thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ thông tin tài tử làm MC cho chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2, trong khi Lý Phi Nhi là một trong số khách mời.

{keywords}
Vụ ồn ào tình tay ba giữa 3 nghệ sĩ gây chú ý trong showbiz. 

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Phi trong quá khứ từng có mối tình đẹp và dự định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên cả hai sau đó chia tay không rõ nguyên nhân. Nhiều người cho rằng chính Angelababy là "kẻ thứ 3" đã xen ngang, phá hoại hạnh phúc cặp đôi. 

Trước những tin đồn bất lợi về bà xã, Huỳnh Hiểu Minh lập tức lên tiếng phủ nhận: "Baby không phải kẻ giật bồ, tin đồn thời gian qua hoàn toàn bịa đặt. Mọi thứ cũng đã qua nhiều năm và tôi không cần phải nhắc lại vào thời điểm này. Tôi mong muốn mọi người đừng làm tổn thương gia đình chúng tôi". 

{keywords}
Cặp đôi vướng không ít tin thị phi trong hơn 10 năm bên nhau. 

Động thái của Huỳnh Hiểu Minh được đưa ra sau khi hàng loạt trang báo lớn đăng tải vụ việc. Vụ ồn ào khiến một số nhãn hàng cân nhắc việc ký hợp đồng quảng cáo, khiến vợ chồng anh tổn thất không nhỏ về kinh tế. 

Trong khi đó, Angelababy cũng bày tỏ quan điểm cô không liên quan chuyện tình cảm quá khứ của chồng. Khi cả hai đến với nhau, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định anh đang độc thân. Những chia sẻ của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của fan và khán giả với hơn triệu lượt ưa thích, cùng hơn 100.000 bình luận bày tỏ động viên. 

{keywords}
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện công khai trước công chúng vào tháng 6/2019. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân giúp họ trở thành gia đình quyền lực và được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tổ ấm nhỏ của cả hai luôn là đề tài nóng của dư luận trong 3 năm qua. Không ít nguồn tin khẳng định cặp đôi đã chính thức đổ vỡ nhưng không chịu thừa nhận. Cùng với đó, việc đôi vợ chồng thời gian dài không xuất hiện và không tương tác nhau càng khiến mọi việc trở nên ầm ĩ.

Giữa ồn ào, phía vợ chồng diễn viên đều một mực giữ im lặng. Cặp đôi thông qua người đại diện khẳng định “sẽ không bao giờ lên tiếng để làm ảnh hưởng đến con trai và người thân của mình”.

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh ghi hình không quên xin đồ ăn, công thức về cho vợ

Huỳnh Hiểu Minh ghi hình không quên xin đồ ăn, công thức về cho vợ

Trong chương trình truyền hình tạp kỹ gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có hành động thể hiện tình cảm với vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.