Theo SinaHuỳnh Dịch vừa đăng tải khoảnh khắc đón tuổi 44 trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Không còn lo sợ số tuổi tăng lên, bởi tuổi đẹp nhất không phải 18 mà chính là hiện tại. Thật hạnh phúc khi tận hưởng cuộc sống ngay lúc này. Chỉ cần bạn tiến về phía trước, bạn sẽ nhận được kẹo ngọt từ cuộc sống". 

Trong bộ ảnh, nữ diễn viên và con gái diện đầm đỏ đồng điệu. Hai mẹ con chụp ảnh tình cảm, vui đùa trong ngày sinh nhật của cô. Huỳnh Dịch được nhiều người khen trẻ trung, tinh thần lạc quan sau những biến cố đời sống. 

Nữ diễn viên tâm sự mỗi năm đón tuổi mới, cô đều tự nhủ bản thân phải quên đi những chuyện không vui để sẵn sàng chờ đón tương lai tốt đẹp phía trước. "Quá khứ là điều không thể thay đổi nhưng hiện tại và tương lai mỗi người có thể nắm bắt được. Tôi sống tích cực, không để mình bi lụy về những chuyện đã qua", cô nói. 

Để có cuộc sống như hiện tại, Huỳnh Dịch từng trải qua nhiều biến cố cả sự nghiệp lẫn đời tư. Trong đó, cuộc hôn nhân chóng vánh 2 năm với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh để lại cho cô nhiều nỗi đau. 

{keywords}
Huỳnh Dịch mất sự nghiệp sau những biến cố hôn nhân. 

Nữ diễn viên từng đưa ra bằng chứng tố bị chồng vũ phu bạo hành trên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn bị sảy thai đứa con thứ hai do chịu trận đòn từ bạn đời. Trong khi đó, Huỳnh Nghị Thanh cũng tố Huỳnh Dịch vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt mặc dù đã kết hôn. Hai người ly dị năm 2014. 

Ồn ào đời tư khiến sự nghiệp của Huỳnh Dịch tổn hại nặng nề. Năm 2016, nàng Hoa đán trở lại làng giải trí nhưng không còn được đón nhận. Hiện nữ diễn viên tập trung chăm lo cô con gái duy nhất của mình. 

Nữ diễn viên cũng cố gắng phát triển sự nghiệp ở tuổi trung niên. Cô tích cực nhận lời tham gia các show truyền hình, dự sự kiện... thỉnh thoảng nhận vai diễn khách mời cho các phim truyền hình. Tình cảnh mẹ đơn thân và những chia sẻ về sai lầm trong quá khứ khiến Huỳnh Dịch nhận được sự cảm thông từ khán giả. 

Huỳnh Dịch sinh năm 1977, từng là hoa đán hàng đầu màn ảnh Trung Quốc thập niên 2000. Cô có nhiều tác phẩm nổi bật như: Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Long phượng kỳ duyên, Hoàn Châu cách cách 3, Phong Vân 2, Mạt đại hoàng phi, Bong bóng mùa hè... Những năm gần đây cô đóng vai phụ trong phim Bạch phát ma nữ hậu truyện, Điệp tiên, Thiên Long Bát Bộ 2021...

Huỳnh Dịch trong tạo hình cổ trang

Thúy Ngọc

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

Lê Tư tuổi 50 giàu sang sau khi lấy chồng tỷ phú tật nguyền

13 năm sau giải nghệ, Lê Tư có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. Cô cũng là nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản ước tính trăm triệu đô la.