Màn đối đáp của Huy Khánh và con gái gây tranh luận:

Bố là số 1 là gameshow mới dành cho các cặp bố con với các trò chơi vận động và trí tuệ giúp tình cảm cha con thêm khăng khít. Xuất hiện ở tập một với vai trò là một đội chơi, diễn viên Huy Khánh và con gái Cát của anh đã khiến dư luận xôn xao vì những lời nói của bé trên sóng truyền hình.

Cụ thể, khi Huy Khánh trêu chọc Hari Won rằng vì cô mà anh phải đổi tiết mục biểu diễn vào phút chót thì cô bé Cát nhanh nhảu 'tố' cha: “Ba nói xạo quá à, ở nhà mình chỉ có hát bài này chứ còn bài nào khác đâu”. Cát còn thẳng thừng nói: “Ai mà nghe ba con hát là xỉu đó. Ba làm ơn đừng hát” khiến Huy Khánh không nói nên lời.

{keywords}
Huy Khánh và con gái Cát trong chương trình Bố là số 1. 

Khi bị ba vạch tội thiếu ngăn nắp khi ở nhà, bé Cát thẳng thừng đáp trả: "Ở nhà ba mới là người để đồ từa lưa. Ba về nhà nhìn cái phòng mình đi. Nó dơ là vì ba đó". Huy Khánh phải chịu thua và khuyên khéo con gái là chúng ta cùng dọn dẹp và sửa lại thói quen để đồ của mình thì bị bé Cát thẳng thừng nói:"Ba tự dẹp đi đồ của ba đâu phải đồ của con đâu".

Trước những lời cô bé nói với ba mình, cư dân mạng cho rằng cô bé còn nhỏ nhưng quá hỗn hào. Nhiều ý kiến cho rằng Huy Khánh hiền và cưng con quá nên bé hết biết sợ, bé cứ cãi ngang như vậy thì lớn lên cha mẹ nói không lại.

{keywords}
Những lời nhận xét của cư dân mạng sau khi xem chương trình, nhiều ý kiến cho rằng bé quá hỗn hào. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích vẫn có những nhận xét tích cực cho rằng màn đối đápc của cha con Huy Khánh rất dễ thương và tự nhiên chứ không phản cảm như mọi người đang nghĩ. Có người cho rằng bé chỉ mới 7 tuổi, nghĩ gì nói đó, trẻ con rất ngây thơ, do người lớn quá nhạy cảm mà thôi. Một khán giả kể đã từng gặp bé ở ngoài, bé rất dễ thương và ngoan chứ không hề hỗn.

Trước những nhận xét đó, Huy Khánh đón nhận vấn đề hết sức đơn giản, anh cho rằng chuyện không có gì nghiêm trọng, vì đó là cuộc chơi nên phải cho phép bé được thoải mái và tự do ngôn luận, nếu gò bé vào cái khuôn như người lớn thì sẽ mất tự nhiên và khiến chương trình mất phần hấp dẫn. Anh và vợ mình đã bàn với nhau sẽ cùng xem chương trình để đánh giá các tình huống và điều chỉnh cách dạy con nếu cần thiết.

Nam diễn viên cho biết, ở nhà vợ là người dạy dỗ bé nhiều hơn, anh vì bận công việc nên có thời gian là hai cha con vui đùa, chọc ghẹo nhau như những người bạn. Tuy nhiên, không vì thế mà bé thiếu tôn trọng ba, bé rất ngoan và nghe lời.

Anh chia sẻ ngay từ đầu đã có định hướng dạy con theo cách phương Tây, cứ để bé tự do, thoải mái mà phát triển. Anh và vợ dạy cho con cách tự lập trong cuộc sống và cả cách tư duy, luôn lắng nghe ý kiến của con chứ không gò ép để con sợ mà sinh ra giấu dốt, thà cho bé nghĩ gì nói đó rồi ba mẹ chỉ dạy và uốn nắn sẽ tốt hơn.

Huy Khánh kể về con gái: “Thật ra Cát rất tự lập, ít mè nheo hay hờn dỗi. Cát rất thích đi học. Mỗi buổi sáng, bé đều tự thức dậy vệ sinh cá nhân, mặc quần áo chứ không phải đợi ai nhắc nhở, réo gọi. Cát cũng là người sống rất tình cảm, thường hay đứng ra giảng hoà mỗi khi bố mẹ giận nhau”.

Có những lúc cha con tranh luận về một vấn đề, anh thường cho con tự do phát biểu, người ngoài nghĩ bé hỗn hào nhưng anh không giận con mà rất vui vì con có tư duy và không giấu trong lòng. Anh cho rằng một số gia đình sống theo lối truyền thống sẽ khó chấp nhận. 

Minh Tuyền

Hari Won cười không ngớt khi Huy Khánh bị con gái 'tố' nói dối

Hari Won cười không ngớt khi Huy Khánh bị con gái 'tố' nói dối

-Trong tập 1 của chương trình "Bố là số 1", bé Ngọc Uyên - con gái Huy Khánh liên tục kể những tật xấu của bố trên sóng truyền hình.