Người dân, học sinh Philippines chào đoán H'Hen Niê:

{keywords}
Ngày 1/2, Hoa hậu H'Hen Niê đã đáp chuyến bay đến Philippines để tham dự một số sự kiện lớn. Huấn luyện viên Anjo Santos - người dạy catwalk cho cô đã ra sân bay đón học trò.

 

{keywords}
Tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino, nhiều người hâm mộ Philippines đã đến xin chụp hình cùng người đẹp Ê đê. Một số nhân viên của sân bay cũng rất hâm mộ nàng Hậu đến từ Việt Nam.

 

{keywords}
Về đến khách sạn, H'Hen Niê đã có buổi ăn trưa với những món ăn đơn giản như cá khô, rau xanh... Cô cũng không quên giới thiệu món ăn dân dã của Việt Nam này đến khán giả quốc tế và tiết lộ rằng cá khô là món ăn mà cô yêu thích.

 

{keywords}
Sau buổi ăn trưa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị ngoại hình chỉn chu để gặp gỡ báo chí. Trong buổi làm việc, cô luôn gây thiện cảm với mọi người bởi tính cách thân thiện, hòa đồng. Tuy không thông thạo tiếng Anh nhưng người đẹp vẫn luôn thể hiện sự tự tin khi trả lời báo chí Philippines.

 

{keywords}
Sau đó, người đẹp sinh năm 1992 lập tức ra sân bay để di chuyển đến Naga, Philippines. Trên chuyến bay, nhiều khán giả đã xin chụp ảnh cùng cô.

 

{keywords}
Đến khi xuống máy bay và di chuyển bằng xe buýt, rất nhiều người dân Philippines vui mừng chào đón người đẹp.

 

{keywords}
Tối cùng ngày, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã xuất hiện tại một sự kiện. Trước khi tiến vào nơi diễn ra sự kiện, cô được rất đông học sinh tay cầm cờ Việt Nam và Philippines chào đón.

 

{keywords}
Tại chương trình này, có sự tham gia của đông đảo khán giả và truyền thông Philippines. Hôm nay, các trang báo lớn của quốc gia này cũng đồng loạt đưa tin về sự xuất hiện của người đẹp.

 

{keywords}
Cô nhận hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

 

{keywords}
Nàng Hậu của Việt Nam đều được người dân Philippines quan tâm. Trong sự kiện này, Hoa hậu làm khách mời cùng luật sư kiêm nhà từ thiện Francis Padua Papica người Philippines. Chiều 2/2, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tham dự chương trình Đại hội Thanh niên 2019 do FPPFI tổ chức, với tư cách là một diễn giả. Sự kiện này còn có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines - Leonor G. Robredo, Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.


Lưu Hằng

H'Hen Niê lọt Top 10 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2018'

H'Hen Niê lọt Top 10 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2018'

 - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố Top 10 Miss Grand Slam 2018 (Hoa hậu của các hoa hậu 2018), trong đó có H'Hen Niê.