Theo SinaHoàng Cảnh Du vừa xuất hiện trong một sự kiện nhãn hàng được tổ chức tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Đáng chú ý, tài tử dẫn theo đoàn vệ sĩ hơn 100 người bảo vệ mình trong suốt buổi giao lưu. 

Hoàng Cảnh Du trong sự kiện. 

Đoạn clip ghi lại cảnh đoàn người hộ tống Hoàng Cảnh Du nối đuôi dài từ tầng trệt lên tận thang máy gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đánh giá hành động của anh là "làm màu", "phô trương" nhằm gây chú ý với truyền thông.

"Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy không có quá nhiều khán giả để anh ta phải huy động số lượng người lớn như thế. Hình ảnh này thực sự không đẹp mắt dù đứng ở bất cứ phương diện nào", trang tin nhận xét. 

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên triển vọng hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, anh cũng là tên tuổi tai tiếng, có lượng anti-fan đông đảo bậc nhất trong số các nghệ sĩ trẻ.

{keywords}
Hoàng Cảnh Du nhiều tai tiếng vì bê bối đời tư, kỹ năng diễn xuất kém. 

Hoàng Cảnh Du được nhận xét có khả năng diễn xuất tệ, không tiến bộ sau 6 năm làm nghề. Việc liên tục được giao đảm nhận vai nam chính khiến anh càng bị chỉ trích. Hồi tháng 3, anh được xướng tên hạng mục "Nam diễn viên tệ nhất" tại lễ trao giải Cây chổi vàng. Một số nguồn tin tiết lộ tài tử sinh năm 1992 được sự hậu thuẫn lớn từ một vị đại gia có máu mặt về kinh tế và quyền lực trong giới. 

Năm 2018, Hoàng Cảnh Du lao đao khi bị chính vợ cũ Vương Vũ Hinh "tố" trước truyền thông.  Cô này tung bằng chứng khẳng định tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. 

Hoàng Cảnh Du năm nay 29 tuổi, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Trong những năm tiếp theo, anh tham gia: Hạnh phúc trong tầm tay, Phi trì nhân sinh, Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Hành động phá băng...

Thúy Ngọc

Hoàng Cảnh Du và Lý Hiện nhận giải 'Diễn xuất tệ nhất'

Hoàng Cảnh Du và Lý Hiện nhận giải 'Diễn xuất tệ nhất'

Hoàng Cảnh Du và Lý Hiện - 2 tài tử nổi tiếng của Trung Quốc hiện nay gây ồn ào khi được xướng tên với giải 'Nam diễn viên diễn xuất tệ nhất'.